Làm đẹp

Trung tâm Cẩm Anh dạy nail đi nước ngoài trọn gói

Dễ học, lương cao, chi phí mở tiệm thấp và phù hợp với nhiều đối tượng... khiến nghề nail nở rộ tại hải ngoại.

Nhiều năm nay, nghề nail trở thành "cứu cánh" của nhiều người Việt tại nước ngoài. Với sự cần cù, chịu khó và khéo léo, các tiệm nail Việt tại nước ngoài khá nổi tiếng và chiếm thị phần lớn. Ngành nghề này giúp nhiều bà con xa xứ ổn định kinh tế, giúp đỡ được gia đình, nhiều sinh viên có đủ tiền trang trải cuộc sống khi học tập ở nước bạn.

polyad

Nên học nghề nail thành thạo trước khi ra nước ngoài sinh sống.

Tuy nhiên, để thành công bằng nghề nail tại các nước như Mỹ, Anh, Đức... cần hội tụ nhiều yếu tố. Trong đó, học nghề nail chuyên nghiệp rất cần thiết. Thực tế, thu nhập của thợ nail tại châu Âu hoặc Mỹ cao hay thấp tùy thuộc tay nghề và việc giao tiếp với khách hàng.

Để làm nail hợp pháp tại Mỹ, bạn phải mất vài tháng đi học đủ số giờ tại trường dạy nghề và thi lấy chứng chỉ theo quy định mỗi bang. Làm nail cũng có quy định riêng và rạch ròi về pháp lý, nhằm đảm bảo quyền lợi cho người lao động cũng như khách hàng trải nghiệm. Vì thế, nghề nail đầy tiềm năng nhưng khá cạnh tranh, trước khi đi Âu-Mỹ, bạn cần chuẩn bị hành trang tốt. Trong đó, học trước các khóa làm móng căn bản hay nail chuyên nghiệp tại Việt Nam là thế mạnh.

polyad

Học viên nail được thực hành thường xuyên để nâng cao tay nghề.

Nhiều kiều bào Việt thường khuyên mọi người học các kỹ năng trong nước trước khi ra nước ngoài. Lý do chi phí rẻ, chương trình dạy đầy đủ, tỉ mỉ và dễ hiểu. Nếu có kỹ năng nail chuyên nghiệp và thời gian làm nail tại Việt Nam có thể giúp bạn rút ngắn thời gian học tập ở nước ngoài và tiết kiệm chi phí lấy bằng tại các cơ sở dạy nghề ở Âu - Mỹ.

Trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ Cẩm Anh là một trong những địa chỉ dạy nghề làm đẹp lâu năm, có quy mô lớn tại Đà Nẵng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, nơi đây cung cấp hàng nghìn nhân sự chuyên môn cao cho thị trường làm đẹp miền Trung và cả nước. Trong đó, dạy nail để mở tiệm và đi nước ngoài là một trong những nghề có học viên theo học đông nhất.

Tại đây, học viên có thể học nhiều mã nghề khác như: spa chăm sóc da mặt, da body; điêu khắc lông mày, phun xăm thẩm mỹ (mày, môi, mí); nối mi; trang điểm chuyên nghiệp, trang điểm cô dâu, trang điểm cá nhân; cắt tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, bới tóc; xăm hình nghệ thuật

polyad

Trung tâm Cẩm Anh gồm ba gian nối liền số 50-52-54 Trần Tống (Đà Nẵng), hai phòng lễ tân, mười phòng học lớn, sáu phòng dịch vụ và hai phòng hội thảo.

Với bề dày lịch sử của mình, Trung tâm Cẩm Anh trở thành địa chỉ học nail đi nước ngoài được nhiều người biết đến. Chương trình nail được giảng dạy bởi giáo viên giàu kinh nghiệm, được thiết kế theo xu hướng nail ưa chuộng của thế giới, giúp học viên vững các kỹ năng quan trọng như: chăm sóc móng kết hợp chăm sóc da tay chân, các kỹ thuật vẽ cọ bản tròn, cọ nổi, cọ nét, cọ kim, cọ râu, cọ bản xéo, kỹ thuật đắp móng bột, nhúng bột, đắp gel đính đá, vẽ nhân vật hoạt hình, vẽ nổi Fantasy búp bê... Học viên có thể chọn theo học lớp bình thường hoặc cấp tốc để phù hợp với thời gian của mình.

Học viên sau khi tốt nghiệp và đi làm tại nước ngoài thường phản hồi các khóa học tại Cẩm Anh chuyên sâu và đầy đủ kỹ thuật. Bên cạnh đó, học viên được tài trợ toàn bộ dụng cụ và mỹ phẩm làm nail, được thực hành không giới hạn, học ôn, học update kỹ thuật mới miễn phí trọn đời.

polyad

Nghề nail tiềm năng nhưng nhiều cạnh tranh, đòi hỏi thợ nail phải cập nhật kiến thức thường xuyên.

Ngoài ưu điểm trên, nghề nail cũng có những hạn chế. Vì phải sử dụng nhiều mỹ phẩm làm đẹp cho khách, nên thợ nail cần trang bị chắc kiến thức về các loại dung dịch, hóa chất dùng trong ngành này. Ưu tiên chọn sản phẩm lành tính, có xuất xứ rõ ràng, còn hạn sử dụng. Chọn trung tâm dạy nail uy tín có thể giúp bạn thành thạo tay nghề và am hiểu kiến thức quan trọng để có thu nhập cao và đảm bảo an toàn khi làm nghề.

Liên hệ: Trung tâm đào tạo thẩm mỹ Cẩm Anh

Địa chỉ: 50-52-54 Trần Tống, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 0904 083 107(zalo) -02363 568 222

Email: camanhdn78@gmail.com

Website: trungtamthammycamanh.com

Facebook: trungtamthammycamanh

Trung tâm ưu đãi 30% học phí cho 30 học viên đăng ký học sớm từ nay đến 12/2.

(Nguồn: Trung tâm đào tạo thẩm mỹ Cẩm Anh)

NgoiSao.net

Trung tâm Cẩm Anh, nghề nail, Trung tâm đào tạo thẩm mỹ Cẩm Anh - Trung tâm Cẩm Anh dạy nail đi nước ngoài trọn gói


      © 2021 FAP
        437,996       6