Làm đẹp

Nàng béo 113 kg tiết lộ cuộc sống nhiều bất tiện

Sức khỏe của Evegeniya bị ảnh hưởng rất nhiều do vấn đề cân nặng đồng thời cô luôn thấy lo lắng khi đi vào những nơi nhỏ hẹp và không dễ để chọn quần áo vừa cơ thể.

Evegeniya là một cô gái người Nga cao 162 cm nhưng nặng đến 113 kg. Cô thú nhận rằng cô phát chán khi suốt ngày phải nghe những lời bàn tán về vóc dáng quá khổ của mình. Thay vì tiếp tục nghe những lời nói tiêu cực, Evegeniya chọn cách đăng tải hình ảnh của mình lên Twitter, với mỗi lượt like nhận được, cô sẽ tiết lộ một sự thật về việc sống chung với cơ thể nặng 113 kg. Dưới đây là một số tiết lộ từ Evegeniya.

[Caption]sadasd

Evegeniya hiện đào tạo học viên barista, kinh doanh lĩnh vực cà phê và là ca sĩ tự do. 

1. Sự hạn chế về size quần áo ở trong các cửa hàng thời trang khiến Evegeniya không mấy thoải mái. "Cỡ to nhất tôi có thể tìm được là XL nhưng lại hơi bé với tôi. Tôi không muốn phải mặc quần áo chật chỉ vì cơ thể tôi không hợp với xu thế chung của thị trường. Giá của quần áo size ngoại cỡ ở một số nhãn hàng cũng có xu hướng cao hơn size nhỏ đơn giản vì chúng tốn vải hơn. Tuy nhiên, tôi thấy điều này hơi phân biệt đối xử", cô gái người Nga cho biết. 

2. Evegeniya rất hiếm khi mặc quần jeans, không chỉ vì trọng lượng cơ thể mà còn vì hình dáng của đôi chân. "Tôi chắc chắn những người có cân nặng ngang ngửa tôi cũng gặp phải bất tiện này. Đùi tôi thường cọ sát vào nhau và khiến quần jeans nhanh mòn, thậm chí rách chỉ sau 1 - 2 tháng". 

3. "Khi tăng cân, ngực tôi cũng tăng size. Cũng tốt, nhưng mặt khác tôi phải nằm nghiêng và vòng một quá khổ khiến tôi ngủ ngáy", chủ nhân tài khoản Instagram có gần 3 nghìn người theo dõi thú nhận

4. Cân nặng liên quan mật thiết với khả năng tích nước của cơ thể. Do đó, sưng, phù là điều Evegeniya thường xuyên gặp phải. Đặc biệt khi ngồi lâu hoặc đứng lâu một chỗ, chân của Evegeniya sẽ bị sưng và rất đau.

5. "Cả ngực và bụng tôi ngày càng to ra, tôi cảm thấy không thoải mái khi da ngực chạm vào bụng nó giống như thể chúng đang nằm lên nhau vậy", Evegeniya cho biết.

[Caption]sadasd

Cân nặng ảnh hưởng không ít đến sức khỏe của cô gái trẻ. 

6. Thân hình quá khổ cũng khiến cô gái người Nga thấy phiền phức khi bước vào những nơi có không gian hẹp như nhà vệ sinh, thang máy... Việc đứng trên ghế hay những nơi có diện tích nhỏ hẹp cũng khiến cô thấy lo lắng.

7. Rạn da không chỉ ảnh hưởng đến vấn đề thẩm mỹ mà còn khiến Evegeniya thấy đau. "Chúng khiến tôi có chút sợ hãi và buồn chán, tôi cảm nhận được rõ ràng chúng sẽ xuất hiện ở đâu vì vùng da đó thường sẽ hơi đau và có cảm giác bị kéo căng". 

8. "Mẹ tôi là người khiến tôi thấy khó chịu nhất khi luôn cho rằng cân nặng của tôi sẽ không tỷ lệ thuận với sự hạnh phúc, điều đó có nghĩa sẽ chẳng ai lấy tôi. Đến nay tôi đã kết hôn được một năm rồi và mẹ tôi vẫn không ngừng trêu chọc tôi về cân nặng, thậm chí có lúc khiến tôi phát khóc".

9. Cân nặng quá khổ cũng khiến Eveginya phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe: "Tôi bị viêm dạ dày mãn tính và trước năm 18 tuổi cứ 6 tháng tôi lại đến bệnh viện một lần. Tôi cũng hay đau đầu và gặp các vấn đề về thần kinh. Tôi chạm mốc 113 kg trong khoảng 6 tháng trở lại đây nhưng bệnh tật đã đeo bám tôi từ nhỏ. Tôi từng làm công việc phải đứng 14 - 15 giờ mỗi ngày, chân tôi rất đau nên tôi đã đi khám vì nghĩ rằng mình bị viêm khớp nhưng bác sĩ chỉ nói tôi nên giảm cân". 

Eveginya luôn cố gắng yêu thương bản thân, tận hưởng cuộc sống thay vì tự ti về ngọai hình.

Eveginya luôn cố gắng yêu thương bản thân, tận hưởng cuộc sống thay vì tự ti về ngọai hình.

10. "Tôi chưa bao giờ thấy cơ thể mình ở mức mảnh mai. Tôi học cách yêu cơ thể hơn mỗi ngày cũng như không ngừng tìm ra ưu điểm của bản thân để thêm tự tin hơn. Tuy nhiên, thỉnh thoảng nhìn những bức ảnh của mình hoặc không thể tìm được quần áo vừa cơ thể, tôi lại thấy khó chịu". 

Duk Sun (Theo Brightside)

NgoiSao.net

béo phì, quá khổ, thân hình quá khổ, vóc dáng quá khổ - Nàng béo 113 kg tiết lộ cuộc sống nhiều bất tiện


      © 2021 FAP
        425,372       38