Làm đẹp

Nữ cầu thủ Hoàng Thị Loan làm răng sứ

Nữ cầu thủ xinh đẹp của tuyển bóng đá nữ quốc gia nhận nhiều lời khen vì vẻ tự nhiên, nụ cười tươi tắn, rạng rỡ.

Là một trong những nữ cầu thủ bóng đã sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, đáng yêu, thân thiện, Hoàng Thị Loan ngày càng được chú ý. Những hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân của cô gần đây liên tục nhận "bão like" từ cộng đồng mạng. Không ít người dành tặng nữ cầu thủ những lời khen ngợi vì vẻ đẹp tự nhiên, nụ cười tỏa nắng. Một số khác tinh ý nhận thấy cô nàng có hàm răng trắng đều hơn trước đó.

Hoàng Thị Loan thường xuyên nhận được lời khen ngợi từ cộng đồng mạng về ngoại hình.

Hoàng Thị Loan thường xuyên nhận được lời khen ngợi từ cộng đồng mạng về ngoại hình.

Trước sự tò mò của cộng đồng mạng, Hoàng Loan thừa nhận có can thiệp tới hàm răng. Cụ thể là thẩm mỹ răng sứ. 

"Trước đây, răng tôi bị ố vàng và hàm trên hơi quặp. Răng cũng rất yếu, dễ vỡ, mẻ, nhiều khi chỉ cần ăn đồ hơi cứng một chút cũng có thể bị mẻ. Một số người tôi biết gặp tình trạng tương tự đã tìm đến thẩm mỹ răng. Mấy năm trôi qua, tôi thấy răng họ vẫn rất đẹp nên đã tìm hiểu và quyết định đi chỉnh sửa", nữ cầu thủ tâm sự.

Trước khi thẩm mỹ, hàm trên của Loan hơi quặp vào, răng ố vàng, dễ mẻ.

Trước khi thẩm mỹ răng sứ, hàm trên của Loan hơi quặp vào, răng ố vàng, dễ mẻ.

Hiện nay, nhiều người lựa chọn thẩm mỹ răng sứ không chỉ để đẹp hơn mà còn để khắc phục những hạn chế của bản thân. Các chuyên gia cho biết, thẩm mỹ răng sứ là phương pháp sử dụng răng sứ toàn phần bọc hoặc dán vào răng gốc để giảm tình trạng răng ố vàng, nhiễm màu, khấp khểnh, vỡ, mẻ, thưa, thậm chí là răng hỏng do sử dụng phương pháp khác.

Hoàng Loan rạng rỡ hơn sau khi thẩm mỹ răng sứ.

Hoàng Loan cũng cho biết, cô chỉ mất hai ngày để hoàn thiện hàm răng, không ảnh hưởng đến lịch trình tập luyện của bản thân.

"Một trong những điều tôi quan tâm nhất khi chọn thẩm mỹ răng sứ là độ bền chắc, bởi tính chất công việc phải vận động nhiều, không tránh được những va đập", cô nói. Sau khi tham khảo nhiều ý kiến tư vấn, cô chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Delia - nha khoa theo tiêu chuẩn Đức.

Tại Delia, Hoàng Loan được bác sĩ thăm khám tỉ mỉ trước khi đưa ra phương pháp phù hợp. Nhắc đến răng sứ nhiều người thường lo ngại vấn đề mài răng, tuy nhiên tại nha khoa Delia, răng được xử lý trên bề mặt, không mài, không xâm lấn răng gốc, không điều trị tủy. Chất liệu sứ cao cấp độ mỏng từ 0,2mm đến 0,5mm đảm bảo màu răng trong đều, trông giống tự nhiên.

Bác sĩ kiểm tra tình trạng răng của Hoàng Loan.

Bác sĩ kiểm tra tình trạng răng của Hoàng Loan sau khi lắp răng sứ

Nha khoa cũng áp dụng phương pháp thiết kế nụ cười Smile Design, xem trước kết quả. Theo đó, khách hàng sẽ lựa chọn dáng răng, màu sắc trước khi thực hiện, đảm bảo phù hợp với khuôn mặt, màu da và tính cách. 

Delia còn đảm bảo về trang thiết bị, cũng như đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về nha khoa của khách hàng. Xem thêm về thẩm mỹ răng sứ tại tại đây.

(Nguồn: Nha khoa Delia)

NgoiSao.net

cầu thủ nữ Hoàng Loan, thẩm mỹ răng sứ, răng sứ, nha khoa Delia - Nữ cầu thủ Hoàng Thị Loan làm răng sứ


      © 2021 FAP
        425,669       67