Làm đẹp

Bí kíp giữ đường cong của Thu Minh

Là mẹ một con, nữ ca sĩ Thu Minh vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vóc dáng quyến rũ, vòng eo không mỡ thừa, cơ bụng săn chắc.

Không chỉ sở hữu giọng ca nội lực, cao vút, có thể "cân" nhiều dòng nhạc, Thu Minh còn là một trong những biểu tượng gợi cảm của làng nhạc Việt. Nữ ca sĩ thường diện trang phục ôm sát cơ thể, khoe đường cong táo bạo, nhưng ít ai biết cô từng trải qua thời kỳ khủng hoảng cân nặng sau sinh. Tuy nhiên, nhờ duy trì ba bí kíp dưới đây mà giọng ca "Đường cong" sớm sở hữu vóc dáng mà mẹ bỉm sữa nào cũng ao ước.

Vòng eo của Thu Minh là mơ ước của nhiều mẹ bỉm sữa.

Vòng eo săn chắc của Thu Minh là mơ ước của nhiều mẹ bỉm sữa.

Tập luyện

Thu Minh chia sẻ cô và chồng đều dành ra một khoảng thời gian trong ngày để đến phòng gym. Đây là thói quen khó bỏ của nữ ca sĩ nhiều năm qua.

Những bài tập được cô nàng áp dụng nhiều là chạy bộ, plank, boat pose... Bà mẹ một con cho biết, thấy cơ thể uyển chuyển, nhẹ nhàng, phản xạ nhanh hơn và kiểm soát số đo vòng eo tốt hơn sau thời gian chăm chỉ luyện tập.

Plank là bài tập giúp thon gọn vùng bụng ưa thích của Thu Minh.

Plank là bài tập giúp thon gọn vùng bụng ưa thích của Thu Minh.

Chế độ ăn uống khoa học

Chế độ ăn uống khoa học là một trong những yếu tố góp phần giữ dáng cho Thu Minh. Cô luôn cố giữ chế độ ăn uống lành mạnh. Thường là một chai nước lọc để giải độc cơ thể, những bữa ăn đúng giờ, bổ sung rau xanh và ăn nhạt.

Liệu trình làm đẹp công nghệ cao

Với lịch trình bận rộn, thường xuyên di chuyển để biểu diễn và tham gia sự kiện, việc duy trì các thói quen ăn uống và luyện tập liên tục là điều không dễ dàng với nữ ca sĩ. Ý thức điều này, Thu Minh tìm đến các công nghệ làm đẹp không xâm lấn để giữ dáng riêng mà không cần tập luyện hay kiêng ăn.

Bà mẹ một con tiết lộ đang theo liệu trình công nghệ Thermage Mỹ cao cấp do bác sĩ Hoàng Thiên Minh Trị giới thiệu. Đây cũng là học trò của nữ ca sĩ tại Việt Nam Idol 2016, hiện giữ chức cố vấn chuyên môn cho một phòng khám thẩm mỹ tại quận 1, TP HCM.

Theo bác sĩ Minh Trị, công nghệ mà anh sử dụng giúp nâng cơ và căng mịn làn da, nhất là những vùng da có dấu hiệu lão hoá nhăn nheo, chảy xệ. Thermage Mỹ sử dụng tần số vô tuyến điện dung (CRF) tác động đến cả 3 lớp thượng bì, trung bì, hạ bì của da. Sau liệu trình, cơ bụng trở nên săn chắc, mềm mịn, các múi cơ ngày càng rõ ràng.

Thu Minh thường xuyên gặp Bác sĩ Trị để được tư vấn và chăm sóc sắc đẹp

Bác sĩ Trị tư vấn và chăm sóc sắc đẹp cho Thu Minh.

Nhờ kết hợp cả ba bí quyết trên Thu Minh sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc, tự tin diện trang phục kén vóc dáng.

An Nhiên

NgoiSao.net

ca sĩ Thu Minh, bác sĩ Hoàng Thiên Minh Trị, công nghệ Thermage Mỹ, vòng eo con kiến - Bí kíp giữ đường cong của Thu Minh


      © 2021 FAP
        425,194       38