Thời trang

Lê Xuân Tiền: 'Mẹ khen tôi đẹp khi catwalk với nội y'

Nam người mẫu được gia đình hoàn toàn ủng hộ khi theo đuổi con đường nghệ thuật.

Lê Xuân Tiền mặc nội y catwalk ở show DMC Thu đông 2018

Lê Xuân Tiền catwalk trong show Đỗ Mạnh Cường

Tối 27/12, trong show thời trang Thu đông 2018 mang tên "Mix & Match" của NTK Đỗ Mạnh Cường, người mẫu Lê Xuân Tiền gây chú ý khi chỉ mặc nội y và khoác hờ áo măng-tô để catwalk trong phần một của bộ sưu tập. Anh phô diễn thân hình sáu múi vạm vỡ, được khán giả cổ vũ nồng nhiệt.

Đây không phải lần đầu tiên chàng trai sinh năm 1996 trình diễn nội y trên sân khấu. Trước đó, anh cũng mặc trang phục tương tự ở show "Love" (Thu đông 2015) và "Life in Color" (Xuân hè 2017) của Đỗ Mạnh Cường.

Trò chuyện với Ngoisao.net, Lê Xuân Tiền cho biết hiện tại anh đã khá quen với việc sải bước khi chỉ diện đồ lót nên không còn hồi hộp, lo lắng như lần đầu tiên. Bên cạnh đó, nam người mẫu nhận được sự động viên tinh thần rất lớn từ phía gia đình: "Thấy con trai trình diễn nội y, mẹ tôi khen đẹp. Ba mẹ hoàn toàn ủng hộ tôi theo đuổi nghệ thuật, và công việc tôi đang làm cũng là mong muốn của mẹ tôi".

Lê Xuân Tiền: Mẹ khen tôi đẹp khi catwalk với nội y

Lê Xuân Tiền phô diễn hình thể trong show "Mix & Match". Anh cao 1,85 m, số đo ba vòng 103-79-102. Ảnh: Kiếng Cận.

Trước khi bén duyên với sàn runway, "chàng thơ" của Đỗ Mạnh Cường từng là vận động viên Taekwondo chuyên nghiệp. Tuy nhiên, anh bị gia đình phản đối khi bày tỏ nguyện vọng theo đuổi sự nghiệp thể thao. Bởi cũng như nhiều bậc phụ huynh khác, mẹ của Lê Xuân Tiền sợ con trai tập luyện vất vả, thi đấu gặp chấn thương, thậm chí lo rằng môi trường khắc nghiệt sẽ làm ảnh hưởng tới diện mạo của con. "Hồi đó, mỗi khi xem phim, mẹ tôi thường nói rằng các nam diễn viên không đẹp hơn tôi, và bà mong một ngày nào đó tôi cũng sẽ trở thành tâm điểm trên màn ảnh như vậy", chàng mẫu trẻ tâm sự.

Đúng như kỳ vọng của mẹ, Lê Xuân Tiền đã có màn lấn sân phim ảnh khá thành công với vai nam chính Jack trong dự án Gái già lắm chiêu 2, ra rạp vào tháng 12 vừa qua. Bộ phim thu về 15 tỷ đồng sau hai ngày khởi chiếu chính thức, trở thành cột mốc đáng nhớ trên con đường nghệ thuật của anh.

>> Hình ảnh Lê Xuân Tiền trong show "Mix & Match"

Video: Mytty

NgoiSao.net

Lê Xuân Tiền, Đỗ Mạnh Cường, show Mix & Match, nội y, catwalk, show thời trang, người mẫu Việt - Lê Xuân Tiền: 'Mẹ khen tôi đẹp khi catwalk với nội y'


      © 2021 FAP
        570,501       33