Thời trang

3 vụ ồn ào của thời trang Việt 2018

Tiêu Châu Như Quỳnh lột váy trên thảm đỏ, Mạc Trung Kiên trở thành quán quân The Face... thu hút sự quan tâm của khán giả.

Thứ sáu, 4/1/2019, 09:00 (GMT+7)

Tiêu Châu Như Quỳnh - "Nàng tiên cá mắc cạn"

Nhắc đến tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam tổ chức vào đầu năm, khán giả nhớ ngay đến hình ảnh "nàng tiên cá" Tiêu Châu Như Quỳnh trên thảm đỏ. Nữ ca sĩ đã chọn trang phục xuyên thấu, hóa thân thành nàng tiên cá và nhờ ba chàng trai cởi trần lực lưỡng vác từ ngoài đường vào bên trong sự kiện. Sau khi xuất hiện tại vị trí trung tâm của thảm đỏ, nữ ca sĩ không ngại cởi váy để "biến hình". Hành động của Tiêu Châu Như Quỳnh nhận phải khá nhiều phản ứng gay gắt từ khán giả. Hầu hết đều cho rằng, nữ ca sĩ đã thể hiện hơi quá và dùng "chiêu trò" để đánh bóng tên tuổi. Trang phục của cô được nhận xét phù hợp với lễ hội Halloween hơn là tham gia một sự kiện thời trang đẳng cấp quốc tế.

Trước sự "ném đá" của dư luận, Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ bản thân có một dự án dài hơi với quyết tâm tạo nên sự bứt phá, thoát khỏi ngưỡng an toàn trong sự nghiệp từ trước đến nay. Theo Tiêu Châu Như Quỳnh, nếu chỉ mặc đẹp thì sẽ mờ nhạt, nên cô chọn mặc phá cách. Giọng ca trẻ cũng thừa nhận mục đích của cô là để được chú ý, trở thành tâm điểm.

Thời trang Việt và những câu chuyện hút view nhất 2018

Tiêu Châu Như Quỳnh được ví như nàng tiên cá mắc cạn khi xuất hiện trên thảm đỏ tuần lễ thời trang.

Thời trang Việt và những câu chuyện hút view nhất 2018 - 1

Hành động lột váy trên thảm đỏ và chọn trang phục xuyên thấu của Tiêu Châu Như Quỳnh nhận phải nhiều bình luận không hay từ khán giả.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang bị tố thiếu chuyên nghiệp

Câu chuyện gây xôn xao dư luận vào tháng 7 không phải là show diễn của nhà thiết kế Hà Duy mà là chuyện hậu trường và sự mâu thuẫn trong cách làm việc của nhà thiết kế - vedette trong chương trình. Theo kế hoạch, trong show của Hà Duy, Hương Giang đảm nhận vai trò vedette ở phần kết chương trình cùng Phạm Hương. Điều bất ngờ là khi show diễn kết thúc, Hương Giang không xuất hiện. 

Sau khi chương trình kết thúc, thay vì chia sẻ bộ sưu tập mới, Hà Duy lên tiếng tố Hương Giang làm việc không chuyên nghiệp, thiếu ý thức. Nhà thiết kế trách cô là người mẫu duy nhất không tham gia tổng duyệt và có thái độ "ngôi sao", đồng thời khẳng định hoàn toàn không có chuyện êkíp bỏ quên vedette trong hậu trường.

Trái ngược với cáo buộc của Hà Duy, một nguồn tin hậu trường cho biết, Hương Giang đã có mặt sớm để make-up, làm tóc, thay trang phục diễn và chụp hình thảm đỏ. Hương Giang ngồi đợi ở phòng trang điểm và nghĩ sẽ có người trong êkíp nhắc nhở trước giờ lên sân khấu, nhưng cuối cùng không có ai đến nhắc, khiến cô bỏ lỡ màn trình diễn.

Đáp lại những chỉ trích từ nhà thiết kế, Hương Giang phân trần trên trang cá nhân cô không biết mình phải chủ động tìm vị trí đứng chờ diễn. Với cô, việc được mời làm người mẫu hay vedette là điều còn quá xa lạ.

"Giang cảm thấy thực sự buồn bực khi mình đã thay đồ, đã trang điểm nhưng không được ai mời lên sân khấu. Nhưng khi về nhà lại nhẹ nhàng mỉm cười nhận ra mình không hiểu hết về những luật riêng của một lĩnh vực mới đối với bản thân. Vì mỗi nơi mỗi khác, cần thêm nhiều thời gian để đặt mình vào vị trí của mọi người, nghiên cứu kỹ hơn nên chủ động như thế nào nếu như không ai thông báo hay nhận được một vị trí như thế" - Hoa hậu Hương Giang chia sẻ sau sự cố.

Thời trang Việt và những câu chuyện hút view nhất 2018 - 4

Phạm Hương và Hương Giang đều được mời đảm nhận ví trí vedette trong show của Hà Duy. Tuy nhiên vào phút cuối, chỉ có Phạm Hương xuất hiện trên sân khấu.

Thời trang Việt và những câu chuyện hút view nhất 2018 - 5

Việc 'bỏ rơi' Hương Giang trong hậu trường khiến Hà Duy và cả Phạm Hương nhận phải nhiều chỉ trích.

Quán quân The Face bị chỉ trích gay gắt

Chương trình The Face 2018 thu hút được sự quan tâm bởi việc góp mặt của 3 huấn luyện viên Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến và Minh Hằng. Trong đó, Võ Hoàng Yến luôn tạo nên kịch tính qua các tập phát sóng, còn Minh Hằng lại minh chứng được năng lực trong vai trò mentor khi ngồi "ghế nóng", Thanh Hằng giữ vững phong cách lạnh lùng, quyền lực thể hiện tinh thần vì đại cuộc. Qua các tập phát sóng, 3 huấn luyện viên đã giúp nhiều thí sinh như Tôn Tuấn Kiệt, Trương Thanh Long, Linh Chi, Quỳnh Anh, Trâm Anh... tỏa sáng. Nhưng điều khiến khán giả bất ngờ là thí sinh mờ nhạt nhất team Thanh Hằng lại giành chiến thắng. 

Mạc Trung Kiên có gương mặt đẹp, chiều cao 1,85 m. Nhưng anh lại có khá nhiều hạn chế như nói ngọng, kỹ năng tạo dáng kém, biểu cảm một màu, chỉ đạt yêu cầu chứ chưa thực sự xuất sắc. Sau đêm chung kết, phần đông khán giả đều không ủng hộ học trò của Thanh Hằng. Nhiều ý kiến cho rằng chàng trai Hải Dương không xứng đáng với giải thưởng. Một số khán giả "quá khích" còn đòi tẩy chay chương trình và nhãn hàng mà quán quân The Face 2018 làm đại diện.

Trong đêm chung kết, nhiều người thắc mắc vì sao riêng phần thi của Mạc Trung Kiên có tình huống giả định - fan cuồng chạy đến xin chữ ký - giúp anh có thêm đất diễn, gây chú ý hơn hẳn so với phần thi của hai người còn lại. Trung Kiên và Thanh Hằng cho biết cả ba đội được thông báo đề thi từ đêm hôm trước. Thanh Hằng đã nảy ra ý tưởng fan cuồng xuất hiện để tạo thêm nét kịch tính cho phần thi của học trò.

Thời trang Việt và những câu chuyện hút view nhất 2018 - 8

Vượt qua Trâm Anh và Quỳnh Anh, Mạc Trung Kiên đã giành được ngôi vị quán quân của 'The Face 2018'. Anh cũng là thí sinh bị dư luận chỉ trích nặng nề nhất qua 3 mùa 'The Face'. 

Thời trang Việt và những câu chuyện hút view nhất 2018 - 9

Trước sự bất bình của khán giả về kết quả cuộc thi, Thanh Hằng cho biết cô chọn Trung Kiên vì nhận thấy thí sinh này có tiềm năng nhưng chưa được khai thác hết.

NgoiSao.net

Best of 2018, thời trang việt, scandal thời trang việt, the face, sao ăn mặc phản cảm - 3 vụ ồn ào của thời trang Việt 2018


      © 2021 FAP
        566,807       20