Thời trang

Em út Kim 'đụng' váy 15 triệu đồng với Meghan

Kylie Jenner diện trang phục như nguyên mẫu trong khi Nữ công tước xứ Sussex loại bỏ phần tay áo.

Tối 31/12, Kylie Jenner đi chơi đón giao thừa cùng bạn trai Travis Scott. Không sexy như thường thấy, lần này em gái út của Kim Kardashian khá kín đáo khi diện váy ngắn dáng vest màu trắng, kết hợp clutch hình hộp trong suốt và giày hồng pastel ngọt ngào.

Kylie Jenner đi chơi giao thừa với bạn trai

Kylie Jenner đi chơi giao thừa với bạn trai

Thiết kế này từng theo chân Meghan Markle tới một sự kiện ở Wellington, New Zealand, thuộc khuôn khổ chuyến công du kéo dài 16 ngày đến 4 nước châu Đại Dương của vợ chồng Công tước xứ Sussex hồi tháng 10/2018.

Đây là một sản phẩm từ thương hiệu New Zealand mang tên Maggie Marilyn, có giá gốc 645 USD (15 triệu đồng) trước khi giảm giá 50% như hiện tại. Trang phục nguyên mẫu được thiết kế với tay dài, xếp phồng giống phiên bản Kylie Jenner mặc, trong khi Meghan đã loại bỏ phần tay áo.

Em út Kim đụng váy 15 triệu đồng với Meghan

Meghan Markle (trái) và Kylie Jenner "diện chung" một mẫu đầm trắng.

Vụ "đụng hàng" này xảy ra không lâu sau khi chị gái của Kylie - Kim Kardashian - bày tỏ mong muốn trở thành bạn của Nữ công tước xứ Sussex. Ngôi sao truyền hình thực tế được cho là đã tìm kiếm những bộ áo liền quần và trang sức kim cương dành cho em bé để gửi tặng bà bầu Meghan nhằm tạo mối quan hệ với cựu diễn viên phim Suits.

Một nguồn tin tiết lộ trên Radar: "Em bé hoàng gia chuẩn bị chào đời là thời điểm hoàn hảo để Kim chứng tỏ với vợ chồng Meghan rằng cô ấy và Kanye (ông xã Kim) là những người chân thành, chu đáo. Cô ấy muốn nổi bật so với những người nổi tiếng khác bằng cách thực hiện điều gì đó thật sự ấn tượng. Kim đang nghiên cứu mọi thứ, từ trang sức kim cương tới đồ trang trí phòng trẻ em bằng pha lê và quần áo hàng hiệu. Cô ấy tin chắc rằng mình và Meghan sẽ là bạn thân một ngày nào đó".

NgoiSao.net

Meghan Markle, thời trang của Meghan, Kylie Jenner, sao đụng hàng, thời trang hoàng gia, style sao Hollywood - Em út Kim 'đụng' váy 15 triệu đồng với


      © 2021 FAP
        549,440       41