Thời trang

Gợi ý 4 cách phối đồ mùa đông cùng chân váy tartan

Nổi bật với các gam màu nóng, chân váy caro thích hợp với không khí những ngày cuối năm và dễ phối hợp với nhiều trang phục.

Thứ năm, 3/1/2019, 09:00 (GMT+7)

Chân váy tartan bắt nguồn từ kiểu váy kẻ sọc caro làm bằng loại vải dệt tartan dành cho nam giới, biểu tượng văn hóa của Scotland. Mang tuổi đời hàng thế kỷ, những đường kẻ sọc tartan đã trở thành họa tiết yêu thích của nhiều hãng thời trang trên thế giới cũng như ứng dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày.

Gam màu chủ đạo của kiểu chân váy này thường là màu nóng rực rỡ như đỏ, cam, xanh đậm... nên thích hợp với các trang phục mùa thu - đông. Dưới đây là gợi ý một số cách phối đồ cá tính với chân váy tartan, cho nàng công sở dịp cuối năm.

Được xem là cặp bài trùng với chân váy họa tiết tarten dáng xòe hoặc dáng bút chì, áo len còn là thiết kế thoải mái cho phái đẹp trong thời tiết lạnh giá. Bạn có thể chọn chiếc áo len trắng thanh lịch hoặc họa tiết để tăng thêm nét cá tính. Với những cô gái nữ tính, chân váy midi xếp li họa tiết tartan cũng là lựa chọn thú vị cho mùa đông này.

Được xem là cặp bài trùng với chân váy họa tiết tarten dáng xòe hoặc dáng bút chì, áo len còn là thiết kế thoải mái cho phái đẹp trong thời tiết lạnh giá. Bạn có thể chọn chiếc áo len trắng thanh lịch hoặc họa tiết để tăng thêm nét cá tính. Với những cô gái nữ tính, kết hợp áo len với chân váy midi xếp li họa tiết tartan cũng là lựa chọn thú vị cho mùa đông này.

Với những ngày thời tiết Sài Gòn chưa đủ se lạnh, bạn vẫn có thể tự tin khoát lên mình bộ trang phục mang hơi thở thu - đông với chân váy họa tiết tartan và áo thun. Nếu như những chiếc váy dáng ngắn mang lại sự trẻ trung, năng động cho người mặc, thì chân váy bút chì họa tiết tartan lại rất phù hợp với trang phục công sở. Thêm một chút tinh tế trong lựa chọn phụ kiện đi kèm, sẽ giúp set đồ của bạn thêm hoàn hảo.

Những ngày thời tiết Sài Gòn chưa đủ se lạnh, bạn vẫn có thể tự tin khoát lên mình bộ trang phục mang hơi thở thu - đông với chân váy họa tiết tartan và áo thun. Nếu như những chiếc váy dáng ngắn mang lại sự trẻ trung, năng động cho người mặc, thì chân váy bút chì họa tiết tartan lại rất phù hợp với trang phục công sở. Thêm một chút tinh tế trong lựa chọn phụ kiện đi kèm, sẽ giúp set đồ của bạn thêm hoàn hảo.

Một gợi ý khác cho các tín đồ thời trang muốn diện chân váy tartan đi làm là kết hợp nó với áo sơ mi. Một chiếc sơ mi trắng hoặc bằng vải giả jean là lựa chọn tuyệt vời để tạo nên phong cách vừa thanh lịch, vừa khẳng định cá tính riêng của bạn. Lưu ý, với các kiểu sơ mi tay dài, bạn không nên chọn loại quá nhiều họa tiết hoặc màu sắc, có thể phá tổng thể hài hòa của bộ trang phục.

Một gợi ý khác cho các tín đồ thời trang muốn diện chân váy tartan đi làm là kết hợp với áo sơ mi. Một chiếc sơ mi trắng hoặc màu giả jean là lựa chọn tuyệt vời để tạo nên phong cách vừa thanh lịch, vừa khẳng định cá tính riêng của bạn. Lưu ý, với các kiểu sơ mi tay dài, bạn không nên chọn loại quá nhiều họa tiết hoặc màu sắc, có thể phá tổng thể hài hòa của bộ trang phục.

Sự cổ điển của họa tiết tartan sẽ trở nên trẻ trung và thu hút hơn khi kết hợp với thiết kế áo khoác. Dù là áo blazer thanh lịch hay thiết kế áo khoác da bụi bặm, bạn đều có thể phối hợp cùng chân váy tartan dáng midi hay chân váy ngắn mini. Hơn nữa, áo khoác lửng, dáng dài hay blazer luôn là những trang phục được yêu thích nhất vào mùa lạnh.

Sự cổ điển của họa tiết tartan sẽ trở nên trẻ trung và thu hút hơn khi kết hợp với thiết kế áo khoác. Dù là áo blazer thanh lịch hay thiết kế áo khoác da bụi bặm, bạn đều có thể phối hợp cùng chân váy tartan dáng midi hay chân váy ngắn mini. Hơn nữa, áo khoác lửng, dáng dài hay blazer luôn là những trang phục được yêu thích nhất vào mùa lạnh.

Lộc An

Shop VnExpress đang giảm giá nhiều mặt hàng thời trang dành cho nam và nữ dịp cuối năm. Các bạn có thể lựa chọn cho mình quần áo, phụ kiện thời trang với giá mềm, kèm quà tặng và mã khuyến mãi.

NgoiSao.net

Mua sắm trên Shop VnExpress, thời trang thu đông, thời trang công sở - Gợi ý 4 cách phối đồ mùa đông cùng chân váy tartan


      © 2021 FAP
        562,843       32