Hình sự

Kẻ ngáo đá điên cuồng cầm dao đoạt mạng vợ trẻ

Sau cuộc cãi nhau với bố đẻ, Quân cầm dao lao ra trước cửa nhà rồi điên loạn đâm chém, đoạt mạng người vợ trẻ.

Ngày 9/3, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa bắt giữ Trần Văn Quân (30 tuổi, trú tại Thị trấn Khe Hạ, xã Luận Thành, huyện Thường Xuân) để điều tra hành vi Giết người.

ke-ngao-da-dien-cuong-cam-dao-doat-mang-vo-tre

Hiện trường nơi xảy ra vụ án. Ảnh: Chân Nhân.

Theo điều tra ban đầu, khoảng hơn 8h cùng ngày, hàng xóm nghe tiếng cãi vã giữa Quân và bố đẻ tại nhà riêng. Quân sau đó nổi cơn hung giữ, hai tay cầm hai con dao lao ra trước nhà với biểu hiện bị kích động tâm lý. Vừa bắt gặp vợ là chị Hà Thị Hoa (20 tuổi), hắn bất ngờ vung dao chém liên tiếp vào cơ thể chị này.

Rất đông hàng xóm có mặt hò la can ngăn nhưng kẻ thủ ác không dừng tay. “Thấy vợ đang bế con, tên Quân đã giằng lấy đứa trẻ ném sang một bên rồi cứ thế đâm chém loạn xạ. Nhìn cảnh cô ấy la hét, giãy dụa trong đau đớn, nhiều người xông vào can nhưng không ai dám tới gần vì tên Quân vung dao loạn xạ. Mọi người phải dùng gạch đá, gậy gộc ném về phía Quân song anh ta vẫn không dừng tay”, một nhân chứng cho hay.

Khi nạn nhân gục chết bên vũng máu, kẻ sát nhân dừng tay và bỏ chạy. Hắn bị lực lượng công an xã và hàng chục người dân đuổi theo khống chế ngay sau đó.

Theo chính quyền địa phương, vợ chồng Quân và chị Hoa cưới nhau chưa đầy hai năm, có một con nhỏ gần một tuổi. Quân không có việc làm ổn định, biểu hiện nghiện ma túy đá.

Chân Nhân

NgoiSao.net

Thảm án, đoạt mạng vợ, ngáo đá, Thanh Hóa - Kẻ ngáo đá điên cuồng cầm dao đoạt mạng vợ trẻ


      © 2021 FAP
        246,344       18