Hình sự

Thi thể bị chặt khúc trong phòng người đàn ông vừa tự tử

Điều tra việc La treo cổ bằng thắt lưng trong phòng tắm, cảnh sát tìm thấy trong phòng anh này bao xốp chứa xác người chú bị phân thành nhiều mảnh.

anh-1-2161-1425350924.jpg

Căn nhà cổng màu đen là nơi phát hiện La tự tử và thi thể không nguyên vẹn của nạn nhân. Ảnh: CA TP HCM

Theo điều tra ban đầu của Công an TP HCM, gia đình anh Lâm Thiện Sơn (38 tuổi) chuyển về căn nhà khang trang trên đường An Dương Vương (phường 16, quận 8) được khoảng 2 năm nay. Tuy nhiên, những người trong gia đình này sống khép kín, ít thân thiết với hàng xóm.

Ngày 28/2, vợ chồng anh Sơn và người cha 64 tuổi đi công việc về thì phát hiện Lâm Kim La (34 tuổi, em trai anh Sơn) chết trong tình trạng treo cổ ở nhà vệ sinh. Khám xét căn nhà, cảnh sát xác định La treo cổ bằng thắt lưng. Kiểm tra phòng người này ở tầng trệt, cơ quan điều tra phát hiện bao xốp chứa nhiều phần thi thể người. Ngoài ra còn có một thùng giấy chứa 3 con dao, thớt gỗ, 2 đèn pin tích hợp roi điện. Tường nhà tắm trong phòng cũng có nhiều vết đen nghi là máu khô.

Khai với cơ quan điều tra, anh Sơn cho biết cùng sống với họ còn có người chú ruột Lâm Chấn Lương. Hàng ngày vợ chồng anh Sơn ngủ trên gác, La và cha ngủ hai phòng ở tầng trệt, còn ông Lương ngủ tại phòng khách.

Theo anh Sơn, thời gian gần đây La có dấu hiệu bất thường, trầm cảm. Hôm 26/2, không thấy người chú đâu, anh Sơn hỏi thì em trai nói rằng ông Lương đã đi chùa, một tuần nữa mới về.Mặc dù vẫn thấy đôi dép của ông Lương còn ờ nhà, song anh Sơn cũng chẳng nghi ngờ. Vài hôm trước khi La tự tử, anh Sơn cũng nghe tiếng động lớn trong phòng em trai, tiếng xối nước... nhưng không để ý vì hàng ngày La vốn không bình thường.

Từ kết quả khám nghiệm tử thi và nhận dạng của gia đình, cảnh sát xác định các phần thi thể được tìm thấy là của ông Lương. Bước đầu, nhà chức trách nhận định La đã sát hại chú ruột mình rồi tự tử.

Vụ án đang được mở rộng điều tra. 

Kiết Tường

NgoiSao.net

Thi thể bị chặt khúc trong phòng người đàn ông vừa tự tử - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        249,566       44