Hình sự

Nổi cơn ghen giết vợ bằng 5 con dao

Cho rằng vợ có tình cảm với người đàn ông khác, Sơn ghen tức dùng đến 5 con dao đâm chém chị này.

Ngày 16/9, TAND TP HCM xử lưu động, tuyên phạt Trần Châu Sơn (41 tuổi) mức án tử hình về tội Giết người. HĐXX nhận định, hành vi phạm tội của bị cáo là dã man, mất hết nhân tính nên phải áp dụng hình phạt cao nhất mới tương xứng.

giet-vo-tu-hinh-8804-1410852847.jpg

Vì hành vi phạm tội quá dã man, bị cáo Sơn bị tòa tuyên phạt mức án cao nhất. Ảnh: K. T.

Theo cáo trạng, Sơn và chị Bình kết hôn từ năm 2006 và có một con chung. Khoảng tháng 3/2013, Sơn nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với người đàn ông khác, còn chị Bình thì bực tức việc chồng chơi bạc thiếu nợ nhiều người dẫn đến cả hai thường xuyên cự cãi.

Tối 31/1 (Mùng 1 Tết) vợ chồng Sơn lại xảy ra mâu thuẫn. Đến nửa đêm, trong lúc bước chân vào giường đi ngủ anh ta đụng chân vào vợ làm chị thức giấc. Bị chị này lớn tiếng mắng chửi, Bình cũng quát nạt. Nghe vợ đòi ly hôn, Sơn điên tiết chạy xuống bếp lấy 2 con dao. 

Gã chồng lấy một con đâm vào cổ vợ làm gãy cán. Chị Bình vùng dậy chống đỡ rồi bỏ chạy ra giường của mẹ chồng thì bị Sơn đuổi theo tiếp tục đâm nhiều nhát vào đầu. Con dao thứ 2 cũng bị gãy, hung thủ quay xuống bếp lấy thêm 3 dao khác chém túi bụi cho đến khi nạn nhân gục chết.

Tại tòa, Sơn khai nhận do bực tức vợ đi với người đàn ông khác lại đòi ly hôn nên đã ra tay giết hại. Được nói lời sau cùng, anh ta xin lỗi gia đình vợ và xin nhà ngoại cưu mang đứa con mới 7 tuổi. Bị cáo cũng xin giảm án để sớm được về chăm sóc mẹ già đã ngoài 80 và con nhỏ nhưng không được tòa chấp nhận.

Bình Nguyên

NgoiSao.net

Nổi cơn ghen giết vợ bằng 5 con dao - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        317,233       556