Hình sự

Nhóm thiếu nữ đâm chết người vì bị rủ đi ‘vui vẻ'

Bị nhóm thanh niên nhậu chung gạ đi ‘vui vẻ’, 5 thiếu nữ cự cãi rồi xô xát khiến một thanh niên thiệt mạng.

Ngày 17/9, Công an TP HCM ra quyết định bắt khẩn cấp 5 thiếu nữ để điều tra hành vi Giết người. Trong số này, Bùi Thị Ngọc Trang (21 tuổi, ngụ Đồng Tháp) được cho là người trực tiếp đâm chết anh Hà (22 tuổi, quê Nghệ An).

5THIEUNU-8014-1410976130.jpg

Trang cùng nhóm bạn. Ảnh: C.A

Theo điều tra, đêm 12/9, Lê Thanh Tuyền (20 tuổi, ngụ Bến Tre) cùng cô gái khác ngồi nhậu ở quán cháo trên vỉa hè đường Lê Thị Hoa (phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức). Lúc này, anh Hà và 2 người bạn ngồi bàn bên xin phép sang ngồi chung.

Trong lúc có hơi men, 2 nhóm này xảy ra xích mích, cự cãi. Cho rằng mình bị “bắt nạt”, Tuyền gọi cho Trang mang dao đến quán nhậu để “xử” nhóm này. Được bạn cầu cứu, thiếu nữ này thủ hung khí cùng 4 cô gái khác đến nơi để giúp bạn.

Tuy  nhiên, khi đến nơi hai bên đã hoà giải được và cùng ngồi nhậu vui vẻ với nhau. Khi tàn tiệc, một cô trong nhóm mượn mũ bảo hiểm của các thanh niên này đi về trước. Trang cùng 5 thiếu nữ khác đi bộ chờ đón taxi về phòng trọ ở khu vực phường An Bình (thị xã Dĩ An, Bình Dương).

Khi cả nhóm đi đến trước số nhà 233, đường 6 (phường Hiệp Bình Chiểu) thì anh Hà cùng 2 người bạn đi xe máy phía sau chọc ghẹo, rủ các cô này vào khách sạn “vui vẻ”. Khi nhóm thiếu nữ không đồng ý, Hà cùng bạn lấy đòi lại chiếc mũ bảo hiểm.

Đôi bên lớn tiếng cãi nhau rồi lao vào nhau ẩu đả. Trong lúc hỗn loạn, Trang rút dao bấm mang theo đâm vào ngực anh Hà khiến người này ngã gục. Sau khi gây án, nhóm thiếu nữ đón taxi về nhà trọ ngủ như không có chuyện gì xảy ra.

Được đưa đi cấp cứu nhưng anh Hà đã tử vong bởi vết thương quá nặng. Vài ngày sau, khi hay người bị mình đâm đã chết, Trang rủ nhóm bạn đến nhà chị dâu ở huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) để lẩn trốn. Tuy nhiên, Tuyền không đồng ý đi cùng và sáng 16/9 đã đến công an đầu thú, khai nhận vụ việc.

Từ lời khai cô này, Đội trọng án Công an TP HCM đã phát hiện nhóm của Trang tại tỉnh Đồng Nai. Các thiếu nữ đều là công nhân làm việc trong khu công nghiệp Sóng Thần, Bình Dương. Cảnh sát đang truy bắt thêm một nữ nghi can tham gia nhưng trước đó đã tách nhóm bỏ đi riêng.

Kiến Tường

* Tên nạn nhân được thay đổi.

NgoiSao.net

Nhóm thiếu nữ đâm chết người vì bị rủ đi ‘vui vẻ' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        317,233       508