Hình sự

Kiều nữ dùng 'mỹ nhân kế' đi cướp

Lợi dụng nhan sắc trời cho, Ngọc tìm cách làm quen với nhiều thanh niên rồi dụ họ đến chỗ vắng người nơi đồng bọn đã phục sẵn để “tâm sự” rồi cướp tài sản của nạn nhân.

TAND thành phố Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) vừa tuyên phạt Trà Hải Đăng (18 tuổi) 10 năm tù về tội Cướp tài sản. Cùng tội danh này, Lê Thị Như Ngọc, Lê Minh Hiếu (em Ngọc) và Đỗ Hoàng Lâm (ngụ tại TP Cần Thơ) nhận từ 5 đến 9 năm tù giam. Băng cướp này đã gây rúng động dư luận ở địa phương suốt thời gian qua.  

1-6-3953-1410603910.jpg

Lợi dụng có nhan sắc, Ngọc dụ nhiều thanh niên rồi đưa đến chỗ vắng cho đồng bọn ra tay. Ảnh: Xuân Trang

Theo cáo trạng, chị em Ngọc và Hiếu từ Quảng Trị vào Sóc Trăng lập nghiệp từ năm 2013. Trong thời gian thuê trọ, cô gái làm quen với Đăng và Lâm rồi lập thành băng nhóm để làm ăn bất chính. Lợi dụng nhan sắc trời ban, Ngọc tìm cách làm quen với nhiều thanh niên rồi dụ họ đến chỗ vắng người để tâm sự.  Tại các điểm hẹn này đồng bọn của cô đã phục kích sẵn. Khi “con mồi” đến chúng rat ay trấn tài sản, xe máy của nạn nhân.

Băng nhóm này cũng khống chế, cướp giật tài sản của nhiều cặp tình nhân đang tâm sự ở những nơi vắng người trên địa bàn thành phố. Vào đêm 11/1, chúng bị công an tóm gọn khi đang dùng dao uy hiếp một đôi nam nữ. Trước đó, chúng đã thực hiện trót lọt 10 vụ.  

Xuân Trang

NgoiSao.net

Kiều nữ dùng 'mỹ nhân kế' đi cướp - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        317,233       398