Hình sự

Án nặng cho kẻ cướp tài sản, hiếp dâm bên vệ đường

Thấy chị Vân đi một mình, Khởi nảy sinh ý định hiếp dâm. Hắn đâm xe vào nạn nhân rồi thực hiện hành vi đồi bại ngay ở lề đường.

Sáng ngày 12/9, Tòa án nhân dân huyện Vị Thủy (tỉnh Hậu Giang) xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Văn Khởi (sinh năm 1991, ngụ xã Vị Thanh, huyện Vị Thủy) 5 năm tù tội Hiếp dâm và 5 năm tù về tội Cướp tài sản. Tổng hợp hình phạt chung cho cả hai tội là 10 năm tù. Khởi đã có vợ và một gái khoảng 6 tháng tuổi.

Theo cáo trạng, vào khoảng 19h30 ngày 18/5, sau khi đã uống rượu, Khởi điều khiển xe máy đi từ xã Vĩnh Tường (Vị Thủy) về nhà. Khi đi đến khu vực cầu 13.000 (trên tuyến đường nối Vị Thanh – Cần Thơ) thì Khởi phát hiện chị Vân (33 tuổi, ngụ Cần Thơ) điều khiển xe đi một mình nên đã nảy sinh ý định hiếp dâm chị.

khoi-2604-1410506826.jpg

Khởi lĩnh án 10 năm tù cho cả 2 hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Để thực hiện ý định của mình, Khởi điều khiển xe chạy theo phía sau chị Vân chờ đến đoạn đường vắng vẻ sẽ thực hiện. Khi đi đến đoạn đường gần cầu Gốc Mít thuộc ấp 13, xã Vị Trung, huyện Vị Thủy, thấy đường vắng, xung quanh lại không có nhà dân, Khởi đã tăng ga vượt lên áp sát rồi đạp vào phía sau chiếc xe khiến chị Vân mất thăng bằng và ngã xuống lề đường. Khởi tiếp tục điều khiển xe chạy đến giữa cầu Gốc Mít (cách khoảng 250 m) thì dừng lại quan sát, thấy nạn nhân ngã xuống lề đường, Khởi mới quay xe lại.

Lúc này chị Vân hỏi Khởi: “Sao đụng tôi té ngã lại bỏ chạy?” thì hắn phủ nhận việc gây ra tai nạn và giả vờ hỏi thăm chị. Lúc này, chị Vân nhờ Khởi cùng mình dựng xe. Bất ngờ Khởi dùng tay đánh vào sườn và đè chị Vân xuống khu vực mương nước ở lề đường.

Nạn nhân ra sức chống cự và vùng vẫy nhưng không thoát khỏi sự khống chế của yêu râu xanh. Sợ nguy hiểm đến tính mạng của bản thân nên chị Vân cầu xin Khởi tha cho mình. Lúc này Khởi nói: “Nếu làm cho sướng (ý nói là thỏa mãn tình dục) thì sẽ tha”.

Do sợ bị giết chết nên chị Vân đồng ý cho người thanh niên này quan hệ tình dục ngay bên dưới lề đường. Sau khi thỏa mãn dục vọng, Khởi nói chị Vân lấy quần áo mặc vào. Lo sợ Khởi có thể vẫn chưa buông tha mạng sống của mình nên chị Vân tiếp tục năn nỉ và nói hắn cần gì thì cứ lấy.

Lúc này, Khởi lục trong túi quần của nạn nhân lấy đi một chiếc điện thoại hiệu và số tiền hơn 500.000 đồng rồi lên xe chạy về nhà tắm rửa và ngủ với vợ như không có chuyện gì xảy ra.

Sáng hôm sau Khởi đã mang điện thoại của nạn nhân đến một tiệm điện thoại gần nhà nhờ người chạy lại chương trình, sau đó mang về cất giấu vào bao gạo trong buồng ngủ. Hai ngày sau khi thực hiện hành vi phạm tội, Khởi đã bị Công an huyện Vị Thủy bắt khẩn cấp và thu giữ các tang vật.

Tại phiên tòa, người bị hại vắng mặt và cũng không có yêu cầu phải bồi thường về mặt trách nhiệm dân sự nhưng đề nghị xử lý nghiêm đối với bị cáo. Tòa nhận định, hành vi này của bị cáo là rất nguy hiểm cho xã hội, đã trực tiếp xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm, sức khỏe và tài sản của người khác; do đó đã tuyên bị cáo mức án 10 năm tù.

Sao Mai

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

NgoiSao.net

Án nặng cho kẻ cướp tài sản, hiếp dâm bên vệ đường - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        317,354       573