Hình sự

'Yêu râu xanh' 5 lần hại đời bé gái 10 tuổi

Bị tòa xử 12 năm tù, 'yêu râu xanh' 5 lần dở trò đồi bại với bé gái 10 tuổi liên tục xin giảm án.

Ngày 9/9, TAND tỉnh Sóc Trăng đã tuyên phạt 12 năm tù giam đối với Nguyễn Văn Ánh (55 tuổi, ngụ xã Mỹ Hương, huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng) về tội Hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là bé Châu (10 tuổi) ở gần nhà bị cáo.

yeu-rau-xanh-9296-1410326713.jpg

Bị cáo Nguyễn Văn Ánh. Ảnh: Xuân Trang.

Theo cáo trạng, gia đình Ánh và bé Châu vốn là hàng xóm thân thiết. Bé Châu thường xuyên sang nhà bị cáo chơi. Một ngày trước Tết Nguyên đán, người đàn ông đứng tuổi nảy sinh dục vọng, bế bé Châu lên võng thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó Ánh hăm dọa bé gái không nói với ai nếu không sẽ bị đánh đòn.

Theo điều tra, chỉ trong một tháng “yêu râu xanh" đã 5 lần xâm hại tình dục Châu. Khi bị gia đình bé gái phát hiện, Ánh đã năn nỉ xin bồi thường 10 triệu đồng nhưng không được đồng ý.

Vụ việc kéo dài đến giữa tháng 4 thì một cán bộ đang công tác tại xã Mỹ Hương phát hiện và báo cáo vụ việc đến cơ quan chức năng. Ánh thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Tại tòa, "yêu râu xanh" luôn miệng xin giảm án, giảm bồi thường với lý do đã thành thật khai báo. Tuy nhiên, do xét thấy tính nghiêm trọng của vụ án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo 12 năm tù. Ngoài ra, bị cáo còn bị buộc bồi thường thiệt hại đối với gia đình nạn nhân với số tiền hơn 10 triệu đồng.

Xuân Trang

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

NgoiSao.net

'Yêu râu xanh' 5 lần hại đời bé gái 10 tuổi - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        317,354       592