Hình sự

Lĩnh án vì đăng ảnh khỏa thân của người tình lên Facebook

Tức giận vì bị người tình đòi chia tay, Sềnh lập Facebook rồi đăng ảnh khỏa thân của cô gái lên.

Ngày 10/9, TAND TP HCM đã bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo và kháng cáo tăng án của bị hại, tuyên y án 1 năm tù đối với Phùi Cắm Sềnh (39 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) về tội Làm nhục người khác.

lam-nhuc-nguoi-tinh-3413-1410329127.jpg

Tòa nhận định mức án 1 năm tù là phù hợp không thể giảm nhẹ. Ảnh: Bình Nguyên.

Bản án sơ thẩm xác định, năm 2012, Sềnh và chị Hoa (25 tuổi) cùng làm việc tại công ty gạch men thuộc Khu công nghiệp Gò Dầu, huyện Long Thành, Đồng Nai. Dù đang có vợ con nhưng Sềnh nói dối đã ly hôn để quan hệ tình cảm với Hoa. Trong một lần ân ái, anh ta đã lấy điện thoại chụp ảnh người yêu đang khỏa thân.

Khoảng tháng 7/2013, Hoa về quê chơi và được gia đình mai mối cho một thanh niên khác. Khi quay lại công ty, Hoa quyết định chia tay Sềnh. Biết nguyên nhân người tình xa lánh, Sềnh tức giận đe dọa sẽ tung ảnh khỏa thân của cô lên mạng để trả thù.

Sáng 20/7/2013, tại một quán cà phê thuộc phường Linh Trung, quận Thủ Đức, Sềnh đã tạo lập tài khoản Facebook mang tên người tình rồi đăng ảnh lên sau đó kết bạn với nhiều người là bạn cùng làm công ty với cô gái. Ba ngày sau, anh ta đăng tiếp nhiều hình ảnh khỏa thân của người tình. Cho đến tháng 11/2013, Hoa mới đến cơ quan công an tố cáo hành vi của Sềnh.

Hồi đầu tháng 7/2014, TAND quận Thủ Đức xử sơ thẩm tuyên phạt Sềnh 1 năm tù về tội Làm nhục người khác. Bị cáo có đơn xin giảm nhẹ hình phạt, còn bị hại kháng cáo đề nghị tăng và và truy tố thêm tội Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy. Tuy nhiên, yêu cầu của bị hại sau đó cũng bị tòa phúc thẩm bác bỏ.

Bình Nguyên

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

NgoiSao.net

Lĩnh án vì đăng ảnh khỏa thân của người tình lên Facebook - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        317,354       419