Hình sự

Đoạt mạng hai chị em người yêu trong cơn cuồng ghen

Gen tức vì người yêu có bạn trai mới và bị chị cô này cấm cản, Tiếp điên cuồng sát hại họ rồi tự tử nhưng không chết.

Ngày 22/8, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã bác đơn xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên y án tử hình đối với Hoàng Quang Tiếp (31 tuổi, ngụ tại Đồng Nai) về tội Giết người. Nhận định hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, mang tính côn đồ, giết nhiều người nên phải áp dụng mức án nghiêm mới đủ tính răn đe.

cuong-sat-1-3864-1408760091.jpg
Phạm tội với nhiều tình tiết tăng nặng nên bị cáo Tiếp không được tòa chấp nhận đơn xin giảm án. Ảnh: Đ. Q.

Bản án sơ thẩm xác định, chị em Thương và Thắm đến thuê phòng trọ tại huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) để đi làm công nhân. Khoảng tháng 3/2012, Tiếp nảy sinh tình cảm với Thương dù biết cô đã ly hôn và có một người con riêng đang sống ở quê Bình Định. Vì muốn chung sống với Thương nên Tiếp đã làm thủ tục ly dị vợ.  

Tuy nhiên, trong thời gian tìm hiểu giữa Thương và Tiếp phát sinh nhiều mâu thuẫn nên chị chủ động nói lời chia tay. Đến tháng 6/2013, biết Thương đã có bạn trai mới nhưng Tiếp vẫn thường lui tới để níu kéo tình cảm. Không muốn cho Tiếp gặp em gái mình nên mỗi lần anh ta đến, chị Thắm thường ngăn cản không cho vào nhà.

Một lần giữa tháng 9/2013, Tiếp đến tìm Thương nhưng chị không tiếp chuyện mà gửi cho người yêu cũ cuốn sổ nói rõ lý do vì sao chia tay. Anh ta nhất quyết đòi vào nhà để gặp Thương nhưng bị chị Thắm đạp ra ngoài. Tức giận, Tiếp nảy sinh ý định giết hai chị em Thương rồi sẽ tự tử.

Sáng hôm sau, anh ta mang theo hai con dao quay lại nhà trọ của chị em Thương. Trong lúc hai chị em cô đang ăn cơm thì Tiếp xông vào đâm vào lưng, cổ của người yêu nhiều nhát. Cô gái vùng ra ngoài kêu cứu thì anh ta quay sang truy sát chị Thắm bằng 3 nhát dao rồi đâm vào bụng mình tự sát. Cả ba được đưa đi cấp cứu sau đó, nhưng chị Thắm đã tử vong sau đó, còn Thương bị thương tật 19%. 

Hồi tháng 6, TAND tỉnh Đồng Nai đã xử sơ thẩm tuyên phạt Tiếp mức án tử hình về tội Giết người. Bị cáo đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Bình Nguyên

NgoiSao.net

Đoạt mạng hai chị em người yêu trong cơn cuồng ghen - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        317,538       409