Hình sự

Nữ sinh môi giới bán trinh cho Việt kiều

Biết hai Việt kiều có nhu cầu mua dâm các cô gái còn trinh với giá cao, Thùy đã thông qua một má mì khác tìm để giới thiệu rồi chia nhau tiền hoa hồng.

Ngày 20/8, TAND TP HCM đã xử phúc thẩm, bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên y án 3 năm tù đối với Nguyễn Thị Ánh Thùy (26 tuổi, quê Vĩnh Long) về tội Môi giới mại dâm. 

mua-1565-1408519502.jpg

Cho rằng mức án sơ thẩm là thỏa đáng, cấp phúc thẩm giữ nguyên hình phạt đối với Thùy. Ảnh: H.G.

Bản án sơ thẩm xác định, thời điểm phạm tội Thùy đang là sinh viên. Thông qua một người bạn, cô biết Trung và Đẩu (hai Việt kiều) có nhu cầu tìm các cô gái còn trinh để mua dâm. Muốn có tiền tiêu xài, Thùy gọi điện cho Oanh (không rõ lai lịch) nhờ tìm giúp.

Tối 22/12/2013, Oanh chở một cô gái tên Hoa (17 tuổi) cùng Thùy đến một quán cà phê trên đường 3/2 để cho Trung và Đẩu xem mặt. Tại đây, Trung đồng ý mua dâm với Hoa giá 15 triệu đồng và nhờ Thùy tìm thêm một cô nữa cho Đẩu. Đầu giờ chiều hôm sau, Thùy và Oanh chở hai cô gái đến một khách sạn tại quận 1, TP HCM theo yêu cầu của Trung. Thùy nhận trước tiền thù lao 10 triệu đồng, số tiền còn lại các cô gái sẽ nhận sau khi bán dâm xong.

Chiều cùng ngày, Công an quận 1, kiểm tra hành chính tại khách sạn và bắt quả tang hai đôi nam nữ này đang mua bán dâm. Trong lúc dẫn giải về phường, lợi dụng lúc sơ hở, Trung đã bỏ trốn. Theo lời khai của Đẩu và các cô gái, cơ quan điều tra đã bắt giữ Thùy sau đó.

Tại cơ quan điều tra, Thủy thừa nhận đã cùng Oanh và một người đàn ông nữa giới thiệu Trung và Đẩu mua dâm hai thiếu nữ với giá 30 triệu đồng. Theo thỏa thuận mỗi cô gái được nhận 5 triệu đồng. Số còn lại cả ba chia nhau.

Hồi tháng 5, TAND quận 1 đã xử sơ thẩm tuyên phạt Thùy mức án 3 năm tù về tội Môi giới mại dâm. Bị cáo đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Liên quan đến vụ án, Oanh và đồng bọn hiện chưa xác định tung tích nên cơ quan chức năng sẽ xử lý sau. Cơ quan công an cũng đang truy tìm Trung để xử lý về hành vi mua dâm người chưa thành niên.

Bình Nguyên  

* Tên cô gái đã được thay đổi   

NgoiSao.net

Nữ sinh môi giới bán trinh cho Việt kiều - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        317,689       400