Hình sự

Đâm chết bạn nhậu vì bị chê nghèo

Tức giận vì bị chê không có tiền mà bày đặt uống bia, ông Hải dùng vỏ chai bia đâm chết bạn nhậu.

Ngày 14/8, tại phiên xét xử sơ thẩm lưu động, Tòa án nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tuyên phạt chung thân đối với Lý Xuân Hải (55 tuổi, quê Đồng Nai) về tội giết người.

hai-7023-1408010919.jpg

Lý Xuân Hải bị tòa tuyên án chung thân vì tội giết người. Ảnh: Xuân Mai.

Theo hồ sơ vụ án, chiều 25/12/2013, ông Hải cùng bạn là Nguyễn Ngọc Sơn (54 tuổi, ngụ TP HCM) đi nhậu tại xã Tân Hòa, huyện Tân Thành (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), trên đường về thì gặp bạn cũ là ông Nguyễn Văn Chên (60 tuổi, quê An Giang) nên rủ nhau đi tăng hai.

Tại quán nhậu, ông Chên chê Hải không có tiền mà uống bia. Hải liền nói: “Nếu 2 người thấy khó xử thì để tôi mua thiếu bia cũng được”. Nghe vậy, ông Chên lấy trong túi một chiếc nhẫn kim loại màu vàng ném lên mặt bàn. Ông Sơn nhặt chiếc nhẫn lên đeo vào tay và nói cho mượn. Ông Chên không đồng ý và kêu ông Sơn trả lại. Ông Sơn không chịu trả mà cầm chiếc nhẫn quơ tay trêu chọc nên xảy ra xô xát với ông Chên.

Khó chịu với hai người bạn, ông Hải dùng vỏ chai bia đập bể rồi đâm một nhát vào cổ trái ông Sơn. Ông này đứng dậy bỏ chạy thì ông Hải quay sang đâm nhiều nhát vào cổ và gáy ông Chên cho đến khi nạn nhân gục tại chỗ.

Xuân Mai

NgoiSao.net

Đâm chết bạn nhậu vì bị chê nghèo - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        317,812       510