Hình sự

Bắt cán bộ quận Cầu Giấy vì vụ giết người trong ôtô

Phó trưởng ban Tổ chức Quận ủy Cầu Giấy vừa bị bắt vì liên quan đến cái chết của ông Kiều Hồng Thành, người bị sát hại ở đường Phạm Văn Đồng.

Tối 9/8, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Hà Nội đã bắt thêm 2 người liên quan đến vụ án giết lái xe trên đường Phạm Văn Đồng sáng 5/8. Theo đó, 2 nghi can gồm Nguyễn Quốc Văn (54 tuổi, ở quận Cầu Giấy, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng thương mại tổng hợp và kinh doanh bất động sản) và Lê Trung Kiên (33 tuổi, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Phó trưởng ban Tổ chức Quận ủy Cầu Giấy).

giet-NYDX-4453-1407636720.jpg

Hiện trường vụ án.

Ba người bị bắt trước đó là Nguyễn Kim Bình (43 tuổi, ở Cầu Giấy), Hoàng Anh Tuấn (34 tuổi, ở Sóc Sơn, Hà Nội) và Lê Hồng Thuận (23 tuổi, ở Thanh Xuân, Hà Nội), cùng ở Hà Nội.

Sáng 5/8, khi ông Kiều Hồng Thành (53 tuổi, ngụ tại phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) điều khiển xe ôtô lưu thông tới nút giao thông đèn xanh đèn đỏ nằm trên đường Phạm Văn Đồng, thuộc phường Cổ Nhuế 1 (quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội) thì va chạm với 2 nam thanh niên đi xe máy là Tuấn và Thuận. Khi ông Thành hạ kính xe xuống để nói chuyện thì bất ngờ bị Tuấn dùng dao mổ lợn mang theo đâm 2 nhát. Hậu quả, ông Thành chết ngay trên xe, trong đó có một vết đâm thấu tim.

Tại trụ sở công an, Tuấn và Thuận khai nhận đã được Bình thuê giá 30 triệu đồng đồng để xử lý ông Thành. Bình khai nhận là bạn quen biết với Nguyễn Quốc Văn, người đang vay của nạn nhân Kiều Hồng Thành số tiền khoảng 1,9 tỉ đồng.

Chính từ việc vay mượn rồi không ấn định được ngày trả nợ, nên giữa ông Thành và Văn đã xảy ra mâu thuẫn. Trong những lần cùng ông Văn đi giải quyết mâu thuẫn, Bình đã bị ông Thành xúc phạm, khiến người này bức xúc, tính cách trả thù.

Về phần vai trò của ông Kiên trong vụ án này, công an Hà Nội đang tiếp tục xác minh, làm rõ.

Theo Tiền Phong

NgoiSao.net

Bắt cán bộ quận Cầu Giấy vì vụ giết người trong ôtô - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        317,816       548