Hình sự

Trả thù giúp vợ bạn, đâm trọng thương người can ngăn

Nghe nói vợ của bạn bị nam đồng nghiệp xúc phạm, Tú Anh kéo người đi đánh trả thù sau đó đâm trọng thương người vào can.

Ngày 11/7, TAND TP HCM đã tuyên phạt Trần Tú Anh (24 tuổi) mức án 20 năm tù về tội Giết người. Liên quan đến vụ án, ba bị cáo khác phải nhận 12 tháng tù treo đến 5 năm tù giam về tội Gây rối trật tự công cộng. Theo HĐXX, hành vi của Tú Anh là rất côn đồ, tuy nhiên hậu quả có phần hạn chết nên giảm nhẹ một phần hình phạt. 

tra-thu-thay-4378-1405064575.jpg

Bị cáo Tú Anh (sau) và Phong sau phiên xử. Ảnh: H. G.

Theo cáo trạng, chiều 19/5/2012, anh Thành là tổ trưởng may giầy của một công ty thuộc khu công nghiệp Tân Tạo đi phát mì gói cho công nhân ăn để tăng ca. Khi anh này đến phát cho chị Kim Chi một gói thì chị yêu cầu đưa thêm gói nữa vì chiều hôm trước anh Thành không phát cho chị. Lúc này, anh Thành cầm gói mì ném lên mặt bàn máy may của chị Chi. Tức giận trước thái độ của anh Thành, chị Chi ném trả lại gói mì. 

Đi làm về, chị Chi kể lại sự việc cho chồng là Phan Văn Phong nghe. Ngày hôm sau, Phong đến gặp Tú Anh và nhóm bạn kể lại chuyện vợ bị nam đồng nghiệp xúc phạm. Cả nhóm hẹn nhau hôm sau đi đánh trả thù. 

Chiều 12/5/2012, đến giờ tan ca, Phong rủ Tú Anh và nhóm bạn đến trước cổng công ty của vợ đợi anh Thành ra để đánh dằn mặt. Được vợ chỉ điểm, Phong cầm mũ bảo hiểm lao vào đánh anh Thành thì được mẹ và bạn gái anh này (cùng làm công ty) can ngăn. Không đánh được đối thủ, Phong tức giận đánh mẹ và bạn gái Thành. Lúc này Tú Anh cũng lao vào hỗ trợ và rút dao trong người ra hăm dọa.

Phát hiện thấy Tú Anh cầm dao, anh Trương Ngọc Đức vào căn ngăn thì bị gã thanh niên đâm một nhát trúng cổ và gục tại chỗ. Bị một số công nhân bao vây, Tú Anh cầm dao chống trả để thoát thân. Nạn nhân Đức được đưa đi cấp cứu và để lại thương tật 97%. 

Hải Duyên 

NgoiSao.net

Trả thù giúp vợ bạn, đâm trọng thương người can ngăn - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        317,922       391