Chuyện lạ

Cụ ông 95 sống lại khi người thân chuẩn bị đám tang

Trong khi được người nhà tắm rửa cho lần cuối, cụ ông bỗng rùng mình tỉnh lại vì nước lạnh và cho rằng mình chỉ 'vừa ngủ một giấc'.

Thứ bảy, 10/11/2018, 10:08 (GMT+7)

Cụ Budh Ram (95 tuổi) ở Ấn Độ làm cho các thành viên trong gia đình sốc khi sống lại trong đám tang của chính mình dù được bác sĩ tuyên bố đã chết. 

Cụ ông Budh Ram (ngồi) chụp ảnh với các thành viên trong gia đình sau đám tang của chính mình ở thị trấn Khetri Nagar, bang Rajasthan, Ấn Độ. Ảnh: CEN.

Cụ ông Budh Ram (ngồi) chụp ảnh với các thành viên trong gia đình sau đám tang của chính mình ở thị trấn Khetri Nagar, bang Rajasthan, Ấn Độ. Ảnh: CEN.

Vụ việc kỳ lạ trên xảy ra tại thị trấn Khetri Nagar, quận Jhunjhunu, bang Rajasthan. Theo các phương tiện truyền thông địa phương, cụ Budh Ram bất tỉnh tại nhà. Một bác sĩ được mời đến, xác nhận cụ đã qua đời.

Con trai của Budh, Balu Ram (65 tuổi), cho biết gia đình đã tắm cho bố theo phong tục địa phương trước khi linh mục đến thực hiện nghi lễ cuối cùng. Tuy nhiên, khi được đổ nước lên ngực, "cái xác" bắt đầu rùng mình do nước lạnh.

Cả nhà vội đặt cụ Budh nằm lên giường và nhận thấy cụ thở lại rồi nhanh chóng ngồi dậy. Cụ ông 95 tuổi sau đó nói với người thân rằng ông cảm thấy đau ở ngực, vì thế đã quyết định ngủ một giấc.

Để ăn mừng cụ Budh "sống lại", cả gia đình đã chụp một bức ảnh kỷ niệm. Trong ảnh, nhiều thành viên nam trong gia đình để đầu trọc do lỡ thực hiện phong tục cạo đầu trước mỗi đám tang của người thân.

NgoiSao.net

sống lại, cụ ông, 95 tuổi, đám tang - Cụ ông 95 sống lại khi người thân chuẩn bị đám tang


      © 2021 FAP
        268,540       44