Chuyện lạ

Tranh cãi quanh một bức ảnh chụp với ngựa

Bức ảnh selfie cùng cậu con trai và một chú ngựa tình cờ giúp anh David Bellis thắng được một kỳ nghỉ trị giá gần 3.000 USD, nhưng lại đẩy anh vào rắc rối với chủ con ngựa.

tranh-cai-quanh-mot-buc-anh-chup-voi-ngua

 Bức ảnh selfie thắng giải của anh Bellis cùng con trai và ngựa Betty. Ảnh: Mercury Press & Media Ltd.

Anh David Bellis ở Prestatyn, phía Bắc xứ Wales, chụp ảnh cùng con trai ba tuổi Jacob và một chú ngựa khi đang đi dạo trên con đường gần nhà hồi tháng một. Điều thú vị là Bellis chụp ảnh đúng lúc con ngựa đang rướn cổ hí vang, giống như đang cười.

Anh gửi bức ảnh tới một cuộc thi do công ty Thomson Holidays tổ chức và bất ngờ giành được giải thưởng đi nghỉ mát giá gần 3.000 USD.  Tuy nhiên, Nicola Mitchell, chủ nhân con ngựa, đã gọi điện tới công ty phàn nàn về bức ảnh và cho biết, cô không cho phép bất kỳ người nào chụp ảnh con vật mình nuôi.

"Tôi thực sự rất khó chịu khi biết anh Bellis giành được phần thưởng là một kỳ nghỉ trị giá gần 3.000 USD bằng chính bức ảnh chụp con ngựa của chúng tôi mà không xin phép. Đáng lẽ anh ta nên hỏi ý kiến của chúng tôi trước", Mitchell nói. Cô mua con ngựa ba năm trước tặng con gái Katelyne và đặt tên nó là Betty.

Mitchell cho biết, cô không hề hay biết về cuộc thi của công ty Thomson Holidays.

"Nếu biết về cuộc thi, gia đình chúng tôi chắc chắc sẽ tham gia và có thể đã giành giải, bởi Betty còn biết lè lưỡi nữa".

Thậm chí, những người bạn của Mitchell cũng gửi tin nhắn cho Bellis và nói rằng, hành động của anh thật đáng xấu hổ và ngu ngốc. Họ yêu cầu anh chia đôi giải thưởng từ công ty Thomson Holidays.

"Ban đầu, họ nghĩ rằng tôi sẽ nhận giải thưởng bằng tiền mặt nên yêu cầu tôi chia một nửa cho chị Mitchell. Nhưng giải thưởng là một kỳ nghỉ nên họ sẽ chẳng có một xu nào hết. Tôi cũng chẳng trao lại kỳ nghỉ cho họ đâu. Nếu muốn, họ có thể đi nghỉ dưỡng với chúng tôi nhưng điều đó sẽ không xảy ra nếu hai bên chưa thể làm hòa về chuyện con ngựa".

Theo người đại diện của công ty Thomson Holidays, mục đích của cuộc thi ảnh selfie là giúp mọi người vui vẻ hơn. Công ty cũng gửi lời xin lỗi tới chủ của con ngựa trong bức ảnh.

"Dù chưa nhận được đơn khiếu nại chính thức nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ xem xét vấn đề này khi trao giải".

Kim Dung 

NgoiSao.net

rắc rối, ảnh tự sướng, ngựa, thắng giải, chủ nhân, Anh, xứ Wales, nghỉ dưỡng - Tranh cãi quanh một bức ảnh chụp với ngựa


      © 2021 FAP
        268,677       38