Chuyện lạ

Khách 'boa' hơn 25.000 USD cho bồi bàn đi thẩm mỹ răng

Nhờ thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình, một nhân viên bồi bàn ở Mỹ được một khách hàng hào phóng 'boa' hơn 25.000 USD để đi sửa răng.

teeth-3935-1426069975.jpg

Chàng bồi bàn Brian Maixner hạnh phúc với hàm răng mới sau khi được vị khách hào phóng boa hơn 25.000 USD. Ảnh: KWCH 

Luật sư Fred Boettcher đã quyết định chi khoản tiền trên sau khi tiếp xúc với Brian Maixner, một anh chàng phục vụ bàn đáng yêu tại nhà hàng Doo-Dah Diner ở thành phố Wichita, tiểu bang Kansas.

Boettcher nói với kênh KWCH 12 rằng ông nhận thấy có điều gì đó "đặc biệt" ở Maixner và muốn giúp đỡ chàng trai này. "Tôi ít khi ăn sáng. Nhưng đúng cái ngày tôi đến cửa hàng này để dùng bữa điểm tâm, tôi nhận thấy anh chàng này có điều gì đó đặc biệt", ông nói. 

Vị luật sư này nhận ra Maixner đối xử rất thân thiện với các khách hàng và có một nụ cười ân cần. Tuy nhiên hàm răng của anh lại bị hỏng khá nhiều. Maixner cho hay hàm răng của anh bắt đầu có vấn đề sau khi một chiếc răng mẻ bị sâu. Nhưng anh không thể làm gì để cải thiện chúng do chi phí điều trị răng vượt quá khả năng chi trả. 

Maixner đã rất ngạc nhiên khi trong một ca làm việc ở nhà hàng, anh được ông chủ kéo ra ngoài và nói rằng một vị khách hào phóng muốn trả tiền chữa răng cho anh. Lúc nghe tin này, anh đã òa khóc vì vui sướng. 

Con gái luật sư Boettcher cho hay bố cô "thể hiện sự hào phóng của mình bất cứ nơi nào ông ghé qua". 

Trong khi đó, ông Boettcher thì khẳng định: "Dù bạn thuộc tôn giáo nào, hay bạn có tin vào kiếp sau hay không, cách tốt nhất để bạn cảm thấy hài lòng với cuộc sống này là hãy đối xử tốt với mọi người và nếu có thể, hãy thể hiện sự hào phóng của mình". 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Khách 'boa' hơn 25.000 USD cho bồi bàn đi thẩm mỹ răng - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        274,059       36