Chuyện lạ

Rao bán nhà, tặng luôn nữ chủ nhà

Góa chồng đã 15 năm nay, một phụ nữ người Indonesia quyết định rao bán nhà và hy vọng sẽ tìm được bạn đời mới từ việc này.

house1-9120-1426128604.jpg

Ngôi nhà của Wina Lie được rao bán trên trang bất động sản Rumah Dijual. Ảnh: Rumah Dijual

Wina Lie, đến từ Indonesia, đã rao bán ngôi nhà của mình lên trang bất động sản địa phương Rumah Dijual với dòng thông tin: "Hãy mua ngôi nhà này và có thể bạn sẽ cưới được cả chủ nhân của nó".

Khi một kênh truyền hình Indonesia đến phỏng vấn, Lie khẳng định đây hoàn toàn không phải là một trò đùa. Người phụ nữ 40 tuổi cho biết cô sẽ cân nhắc việc kết hôn với người đàn ông đồng ý mua nhà của cô. "Vâng, đó là sự thật. Thực sự tôi đang muốn tìm bạn đời", Lie nói với MetroTV. 

Theo Mirror, chồng của Lie qua đời từ năm 2000 và kể từ đó, cô chỉ sống một mình. Hiện tại, cô hy vọng mẩu quảng cáo rao bán nhà sẽ giúp mình tìm được người đàn ông phù hợp để kết hôn. Giá mà Lie rao bán là gần 75.000 USD. 

"Mục đích chính của tôi là bán ngôi nhà này. Nhưng sẽ tốt hơn nếu tôi gặp được người ưng ý, đặc biệt là anh ấy đang độc thân, có trách nhiệm và chín chắn. Tôi không quan tâm anh ấy chưa lập gia đình hay đã góa vợ", cô thẳng thắn chia sẻ. 

Ngoài ra, trong mẩu thông tin rao bán nhà, Lie cũng viết thêm rằng: "Chỉ dành cho những ai có ý định nghiêm túc và vui lòng không mặc cả". 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Rao bán nhà, tặng luôn nữ chủ nhà - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        277,647       41