Chuyện lạ

Fan nam cuồng chi gần 2 tỷ để sửa mặt giống Madonna

Với mong muốn có khuôn mặt giống hệt thần tượng, chàng trai Adam Daniel đã không tiếc tiền cho các lần phẫu thuật.

madonna-1-1501-1425958519.jpg

Adam Daniel trang điểm, mặc đồ giống hệt thần tượng.

Với cá tính riêng và giọng hát ấn tượng, Madonna là thần tượng của rất nhiều thế hệ khán giả. Rất nhiều ca sĩ từng học theo phong cách của Madonna, không ít trong số đó thậm chí cố gắng để trở thành bản sao của cô. Adam Daniel là một trường hợp như vậy. Nhiều năm qua, chàng ca sĩ 31 tuổi người Mỹ đã không ngừng phẫu thuật thẩm mỹ, học hỏi từng cử chỉ, điệu bộ của Madonna, với hy vọng trở nên giống hệt thần tượng. 

Adam Daniel tiết lộ, năm 15 tuổi, sau lần tình cờ nghe một album của Madonna, anh đã không thể ngừng việc dõi theo nữ ca sĩ nổi tiếng này. Đó cũng là thời điểm mà Adam băn khoăn, đau khổ vì giới tính thực của mình. Anh nghe đi nghe lại album, sau đó quyết định sẽ biến mình thành thần tượng. Những năm sau đó, Adam đã chi ra khoảng 77.000 USD cho việc sửa mặt, make up, mua trang phục..., để giống Madonna "từ đầu đến chân". Chia sẻ về lựa chọn của mình, ca sĩ 31 tuổi nói: "Tôi sẽ dành cả đời mình, cả của cải, tiền bạc mình có để giống cô ấy". 

madonna-2-7727-1425959244.jpg

Chàng ca sĩ nói anh hài lòng vì rất giống Madonna. 

Adam Daniel cho biết, anh đã sửa hàm, cằm vài lần, cộng vào đó là tiêm botox, chỉnh lông mày... , và: "Mọi thứ có giá của nó, bởi vì, tuyệt vời là giờ đây tôi giống Madonna". Tủ quần áo của anh trong căn nhà ở Los Angeles cũng ngập đồ giống của Madonna, từ khi cô còn trẻ đến hiện tại.

Mẹ của Adam không hài lòng về điều này chút nào, bà cho biết rằng mình rất hối tiếc vì đã để con trai nghe album của Madonna và rồi cuồng si nữ ca sĩ này. 

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Fan nam cuồng chi gần 2 tỷ để sửa mặt giống Madonna - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        274,769       17