Chuyện lạ

Mẹ và con gái sinh cách nhau nửa tiếng

Một y tá ở Florida, Mỹ, sinh đứa con thứ năm 34 phút trước khi con gái cô cũng sinh hạ đứa con đầu lòng ở phòng đối diện trong bệnh viện.

birth-2862-1425888623.jpg

Angela Patram bế con gái mới sinh, bên cạnh là con gái lớn Teranisha Bullups và cháu trai. Ảnh: WTSP-TV

Angela Patram, 37 tuổi, và con gái Teranisha Bullups, 20 tuổi, cùng có có dấu hiệu chuyển dạ và được đưa tới bệnh viện Đa khoa Tampa, bang Florida, hôm 19/2, giới chức bệnh viện cho biết. 

Sau khi nhân viên y tế đỡ đẻ cho bé Rayna Simone, cô em gái mới sinh nặng gần 2,9 kg của Bullups lúc 6h29 tối thì bé Jerry Michaud, con trai cô, cũng cất tiếng khóc chào đời lúc 7h03 với cân nặng hơn 3,5 kg. 

Co Patram, y tá khoa phẫu thuật ung thư của bệnh viện này, và con gái Bullups, sinh viên chuyên ngành sinh học tại đại học A&M Florida và có tham vọng trở thành trợ lý bác sĩ, đều không giấu được sự ngạc nhiên trước hai ca sinh nở gần nhau này. 

"Chúng tôi biết ngày sinh dự kiến khá gần nhau, nhưng không bao giờ nghĩ rằng nó sẽ rơi vào cùng một ngày", Patram nói với tạp chí People. "Tôi đã sốc khi biết tin này. Lúc đó tôi đã nghĩ 'Điều này là không thể'". 

Các nhân viên bệnh viện Tampa cũng khẳng định đây là một trường hợp hiếm có. 

Tiến sĩ Atef Zakhary, người đỡ đẻ cho cả hai đứa bé, nói: "Tôi làm việc trong lĩnh vực này đã 29 năm và có thể đã đỡ đẻ cho khoảng 14.000 em bé, nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy một người mẹ và con gái sinh cùng ngày".

Hướng Dương

NgoiSao.net

Mẹ và con gái sinh cách nhau nửa tiếng - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        268,369       38