Phong cách

Bổ sung estrogen hiệu quả cho phái đẹp

Nội tiết tố estrogen suy giảm khiến sức khỏe, nhan sắc... của phụ nữ đối mặt với nhiều khó khăn.

Estrogen được coi là một loại hormone có vai trò quan trọng trong việc tạo ra những “đặc trưng” sinh lý và hình thể phụ nữ. Một vẻ ngoài nữ tính với những đường cong mềm mại, làn da mịn màng, hay chức năng sinh lý suôn sẻ, thậm chí, duy trì trạng thái khỏe khoắn, giảm đau đầu, tăng huyết áp, loãng xương ở phụ nữ… đều là nhờ tính năng của nội tiết tố nữ estrogen.

Theo thời gian, cùng với ảnh hưởng của môi trường khiến cho cơ thể phụ nữ “xuống dốc” mà nguyên nhân chính là suy giảm nội tiết tố nữ estrogen.

Gõ caption vào đây

Bổ sung estrogen đúng cách để khỏe đẹp hơn.

Suy giảm nội tiết tố nữ estrogen ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình bởi làm giảm khả năng sinh lý của phụ nữ. Mặt khác, thiếu hụt estrogen làm cho làn da mất nước và mỡ dưới da khiến da trở nên khô, xuất hiện nếp nhăn, nám, sạm. Bên cạnh đó là tình trạng thiếu ngủ, ngủ không sâu giấc, cơ thể mệt mỏi gây ra nhiều phiền toái trong cuộc sống. Bổ sung estrogen có nguồn gốc tự nhiên có thể xem là một trong những giải pháp.

Việc bổ sung estrogen có nguồn gốc tự nhiên có khả năng gắn kết với các thụ thể estrogen trong cơ thể và có chức năng tương tự như estrogen nội sinh cũng như khả năng tự điều chỉnh hoạt động. Vì vậy, không những bổ sung được phần thiếu hụt mà còn giảm nguy cơ dư thừa estrogen trong cơ thể.

Gõ caption vào đây

NSND Hồng Vân trẻ đẹp hơn nhờ sử dụng chiết xuất từ tinh chất mầm đậu tương.

Estrogen nguồn gốc tự nhiên có nhiều trong các loại hạt chứa dầu như hạt lanh, mè, hướng dương, đậu tương và các chế phẩm từ đậu tương như đậu phụ, sữa đậu... Tinh chất mầm đậu tương được chứng minh là có chứa nhiều nhất các Isoflavone - nhóm chất được coi như hormone estrogen thực vật. Do đó, giải quyết được hai vấn đề là đảm bảo bổ sung hiệu quả đồng thời an toàn cho cơ thể phụ nữ.

Chị em có thể lựa chọn các sản phẩm có chứa hàm lượng lớn tinh chất mầm đậu tương giúp cân bằng, tăng cường nội tiết tố nữ an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, sử dụng tinh chất mầm đậu tương cũng cần phải đúng cách. Bạn nên chọn các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ và thành phần rõ ràng của các nhà sản xuất có uy tín. Hơn nữa, nếu chỉ bổ sung estrogen mà không kết hợp bổ sung các thành phần thiết yếu như collagen, vitamin C, E… thì cơ thể cũng không được “chăm sóc” toàn diện.

Gõ caption vào đây Viên uống Hoa Thiên chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên với các thành phần: quy râu, ngưu tất, thục địa, ích mẫu, L-cystine, tinh chất mầm đậu tương... giúp tăng dịch nhờn âm đạo, giảm “khô hạn”, tăng cường sinh lý nữ, cải thiện tình trạng da nhăn, khô, sạm, giúp giấc ngủ sâu, ngon hơn... Thông tin chi tiết, liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập:www.vienuonghoathien.com. Sản phẩm của Công ty cổ phần dược phẩm Hoa Thiên Phú. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Công ty cổ phần dược phẩm Hoa Thiên Phú)

NgoiSao.net

Bổ sung estrogen hiệu quả cho phái đẹp - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        2,978,726       21