Thể thao

Nadal muốn có ít nhất ba con

Tay vợt số một thế giới Rafael Nadal vừa lấy vợ được gần ba tháng, chưa có kế hoạch sinh em bé ngay nhưng vẫn muốn có nhiều con.

"Ông vua sân đất nện" hiếm khi nói về chuyện riêng tư nhưng trong cuộc phỏng vấn với chương trình 60 phút của kênh CBS bắc Mỹ mới đây, Nadal khá cởi mở khi nói cuộc sống gia đình.

Nadal hài hước thổ lộ về cách anh ngỏ lời với bạn gái lâu năm Xisca Perello: "Sau 15 năm gắn bó, bạn không cần nói quá nhiều. Chỉ là chúng ta sẽ phải làm gì giờ nhỉ, cô ấy đáp lại 'Có hay không'. Và giờ thì chúng tôi là vợ chồng. Chúng tôi đã rất vui". Tay vợt số một thế giới không ngại ngần thổ lộ mong muốn có con dù chưa biết khi nào sẽ bắt đầu vì vẫn ưu tiên sự nghiệp. Nadal chia sẻ, anh muốn có ít nhất ba đứa con.

Nadal và bà xã Xisca trong ngày cưới giữa tháng 10.

Nadal và bà xã Xisca trong ngày cưới giữa tháng 10. Ảnh: Twitter.

Chia sẻ về lý do tổ chức hôn lễ tại quê nhà Mallorca tháng 10 năm ngoái, tay vợt số một thế giới nói: "Với tôi, trở lại Mallorca có nghĩa là trở về với cuộc sống bình thường. Nó khiến tôi hạnh phúc. Tôi không phải là tay vợt Rafa Nadal mà là tôi, một con người bình thường."

Vì quá gắn bó với Mallorca, "Ông vua sân đất nện" quyết định thành lập học viện tennis mang tên mình ở đây. "Thật khó cho tôi khi đưa ra quyết định này. Tôi sẽ kiếm được nhiều tiền nếu đặt ở một nơi khác nhưng tôi sẽ không vui nếu làm thế và điều đó chẳng có ý nghĩa gì nữa", Nadal thổ lộ.

Tay vợt 33 tuổi cũng tiết lộ mối quan hệ với kình địch Federer: "Suốt sự nghiệp, chúng tôi đối đầu nhau căng thẳng nhưng đó là sự đối đầu lành mạnh. Anh ấy là một đối thủ lịch lãm và rất đáng tôn trọng".

Hoàng Trang (Theo AS)

NgoiSao.net

Rarael Nadal, Nadal cưới vợ, ông vua sân đất nện - Nadal muốn có ít nhất ba con


      © 2021 FAP
        623,914       13