Thể thao

Văn Hậu dự bị, Heerenveen thua trận đầu năm mới

Đoàn Văn Hậu không được ra sân trong trận thua 1-3 của Heerenveen trước Feyenoord ở vòng 19 giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Văn Hậu trong chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha. Anh vẫn chưa được ra sân một phút nào tại giải vô địch quốc gia Hà Lan. Ảnh: ĐVH.

Văn Hậu trong chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha. Anh vẫn chưa được ra sân một phút nào tại giải vô địch quốc gia Hà Lan. Ảnh: ĐVH.

Đêm 18/1, Heerenveen làm khách trên sân của Heerenveen ở vòng 19 giải vô địch quốc gia Hà Lan. Đây là trận đấu đầu tiên của giải sau kỳ nghỉ kéo dài gần một tháng để các cầu thủ đón Giáng sinh và năm mới. Đoàn Văn Hậu có tên trong danh sách đăng ký nhưng tiếp tục phải ngồi dự bị.

Chơi không quá áp đảo nhưng Feyenoord có bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 9 do công của tiền đạo Sinisterra. Chỉ 8 phút sau, Nicolai Jorgensen nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà với cú sút chéo góc hiểm hóc. Chưa dừng lại ở đó, phút 26, Jorgensen hoàn tất cú đúp với pha đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 3-0 cho Feyenoord.

Sớm dẫn trước ba bàn, Feyenoord chơi có phần chủ quan và để Heerenveen rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 ở phút 31. Cầu thủ lập công cho đội khách là tiền vệ Joey Veerman.

Sang hiệp hai, Heerenveen cố gắng đẩy cao đội hình để tìm kiếm thêm bàn thắng. HLV Johny Janssen thực hiện cả ba sự thay đổi người nhưng Văn Hậu không được trao cơ hội. Heerenveen không thể đưa bóng vào lưới đối thủ thêm một lần nào đành chấp nhận thất bại 1-3.

Với kết quả này, đội bóng của Văn Hậu vẫn đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng khi có 28 điểm. Tuy nhiên, Heerenveen có thể sẽ tụt xuống sâu hơn khi các trận đấu còng lại của vòng 19 kết thúc.

Trước đó, Văn Hậu được ra sân trong mọi trận đấu của Heerenveen trong chuyến tập huấn Tây Ban Nha. Đội bóng Hà Lan không đồng ý cho hậu vệ người Thái Bình hội quân cùng U23 Việt Nam dự vòng chung kết U23 châu Á. HLV Jansen cho biết ông có kế hoạch sử dụng Văn Hậu trong phần còn lại của mùa giải.

NgoiSao.net

Đoàn Văn Hậu, Heerenveen, giải vô địch Hà Lan - Văn Hậu dự bị, Heerenveen thua trận đầu năm mới


      © 2021 FAP
        601,721       40