Thể thao

Tuyển Thái Lan tự thuê sân, tập kín ở Việt Nam

Đội tuyển Thái Lan không tập ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam theo sắp xếp của VFF mà tự thuê sân Viettel để tránh bị lộ bài.

Tuyển Việt Nam di chuyển từ Malaysia sang Việt Nam sáng 16/11. Ảnh: FAT.

Tuyển Việt Nam di chuyển từ Malaysia sang Việt Nam sáng 16/11. Ảnh: FAT.

Tuyển Thái Lan dự kiến sẽ đặt chân tới sân bay Nội Bài, Hà Nội vào lúc 14h20 chiều nay 16/11 để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Theo sắp xếp của VFF, các đội khách sẽ tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (nằm trong khuôn viên VFF). Tuy nhiên, đội bóng xứ chùa vàng tự thuê sân tập riêng để tránh bị lộ bài.

"Tuyển Thái Lan sẽ không tập ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam mà thay vào đó là sân của Viettel. Họ tự thuê sân để đảm bảo riêng tư và tất nhiên phóng viên không được tác nghiệp", một đại diện của VFF nói với Ngoisao.net.

Trước đó, một đài truyền hình của Malaysia đã cố tình ghi hình buổi tập kín của tuyển Thái Lan tại Kuala Lumpur khi thầy trò ông Akira Nishino chuẩn bị cho trận đấu hôm 14/11. Trước cuộc chiến có ý nghĩa sống còn với Việt Nam, tuyển Thái Lan không muốn sự cố tương tự lặp lại.

Sau trận thua Malaysia 1-2, Thái Lan để mất ngôi đầu bảng G vào tay Việt Nam. Hiện tại, đội quân của ông Nishino đứng thứ hai với 7 điểm, kém Việt Nam ba điểm. Nếu thất bại, cánh cửa đi tiếp của tuyển Thái Lan gần như sẽ khép lại. Trong khi đó, nếu giành chiến thắng, Việt Nam đứng trước cơ hội lớn đặt chân vào vòng loại thứ ba World Cup 2022.

NgoiSao.net

tuyển Thái Lan, trận đấu Việt Nam - Thái Lan, vòng loại World Cup 2022 - Tuyển Thái Lan tự thuê sân, tập kín ở Việt Nam


      © 2021 FAP
        623,022       13