Thể thao

Thầy Park chuẩn bị cho trận UAE kỹ đến... từng hạt mưa

HLV Park Hang-seo chuẩn bị cho trận gặp UAE kỹ đến mức biết rằng theo dự báo, giờ thi đấu khả năng mưa là 10%.

"Thời tiết Hà Nội có khả năng mưa. Nhưng tôi đã xem dự báo, xác suất có mưa vào 20h ngày 14/11 (giờ thi đấu) chỉ là 10%. Trong khi buổi tập tối nay lúc 19h khả năng mưa là 60%. Tất nhiên dự báo vẫn có thể sai", nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ khi được hỏi ông chuẩn bị lối chơi thế nào trước điều kiện thời tiết không thuận lợi. HLV Park để ý đến những chi tiết nhỏ nhất nhưng có thể quyết định kết quả trận đấu.

HLV Park không chủ quan trước những lời khen của HLV UAE. Ảnh: Đương Phạm

HLV Park không chủ quan trước những lời khen của HLV UAE. Ảnh: Đương Phạm

"UAE trận trước đã thua Thái Lan nên lần này họ sẽ chơi tất tay và quyết thắng Việt Nam cho bằng được", ông Park nắm rõ tâm lý đối thủ. "Bert van Marwijk là HLV nổi tiếng, năm 2010 là Á quân World Cup rồi sang châu Âu. Ông ấy sẽ tập trung phòng ngự trước và phản công sau. Ông ấy cũng là người bố trí nhiều tiền vệ phòng ngự ở giữa sân và cố gắng phân tích đối phương triệt để, tìm ra điểm yếu và đánh vào đó. Tôi biết họ đã chuẩn bị rất kỹ và có thể lối chơi của lần này họ sẽ khác trước để gây bất ngờ. Nhưng chúng tôi đã chuẩn bị nhiều phương án có thể ứng phó với mọi tình huống xảy ra".

Thầy Park thông tin thêm Hùng Dũng bị đau nhẹ ở tay nhưng vẫn có thể thi đấu. Ông nhận xét hai cầu thủ mới trở về từ châu Âu là Công Phượng và Văn Hậu rất vui vẻ, trao đổi nhiều với đồng đội và có tinh thần tốt. "Tuy nhiên có vấn đề là phong độ và cảm giác bóng. Tôi sẽ đánh giá thêm vào buổi tập tối nay để có quyết định ai sẽ đá chính", HLV Park Hang-seo cho biết.

Trước lời khen của HLV UAE rằng Việt Nam mạnh nhất bảng G, HLV Park cảm ơn đồng nghiệp nhưng nhấn mạnh sẽ không chủ quan.

Cũng trong trưa nay, HLV Park chốt danh sách 23 cầu thủ đăng ký cho trận gặp UAE. Lê Văn Đại và Nguyễn Trọng Hùng là hai người bị gạch tên. Trận Việt Nam - UAE diễn ra vào 20h ngày 14/11 trên sân Mỹ Đình.

Bảng G VL World Cup 2022 sau lượt đấu tháng 10.

Bảng G Vòng loại World Cup 2022 sau lượt đấu tháng 10.

Hữu Nhơn

NgoiSao.net

park hang-seo, vòng loại world cup 2022, việt nam - uae, VN - UAE, HLV Park - Thầy Park chuẩn bị cho trận UAE kỹ đến... từng hạt mưa


      © 2021 FAP
        632,088       34