Thể thao

Bạn gái xinh đẹp xác nhận chia tay Neymar

Nữ diễn viên Bruna Marquezine cho biết vẫn tôn trọng và yêu quý ngôi sao Barca sau khi chia tay.

ma1-9206-1408247923.jpg

Neymar và Bruna lần thứ hai chia tay trong năm nay. Ảnh: Instagram.

Tin đồn Neymar và Bruna Marquezine rộ lên từ tuần trước những mãi tới hôm nay 17/8, người trong cuộc mới lên tiếng. Trả lời phỏng vấn tờ Fantastico, Bruna thừa nhận mối quan hệ giữa cô và Neymar đã kết thúc. "Chúng tôi đã chia tay nhưng tôi có thể nói rằng tôi vẫn rất yêu mến Neymar. Anh ấy vẫn là người tôi rất ngưỡng mộ và tôn trọng", nữ diễn viên 19 tuổi thổ lộ.

Bruna Marquezine không tiết lộ lý do chia tay nhưng theo giới thạo tin Brazil, cô và Neymar trục trặc vì ghen tuông. Trong kỳ nghỉ tại Ibiza sau World Cup 2014, mặc dù ở bên Bruna nhưng ngôi sao của Barca lại tỏ ra thờ ơ với cô. Trái lại, chân sút 22 tuổi này lại nhiệt tình, thân mật với bạn bè, đặc biệt là các cô gái.

Mong đợi một kỳ nghỉ lãng mạn nhưng những gì mà Bruna nhận được chỉ là sự thất vọng. Nữ diễn viên xinh đẹp bỏ về Brazil chỉ 3 ngày sau khi tới Ibiza cùng Neymar. Một lý do nữa khiến Bruna quyết định chia tay Neymar là ngôi Barca không hề đả động gì đến chuyện cưới xin. "Tôi muốn có một mối quan hệ nghiêm túc. Tôi muốn biết khi nào chúng tôi kết hôn. Tôi muốn có một sự cam kết từ anh ấy", Bruna Marquezine chia sẻ mong muốn trở thành vợ của Neymar trên tạp chí Top Magazine hồi đầu tháng.

m2-9570-1408247923.jpg

Neymar bị đồn quay lại tán tỉnh bồ cũ Gabriella Lenzi sau khi chia tay Bruna. Ảnh: CDN.

Trong khi đó, một số nguồn tin tại Brazil tiết lộ sau khi chia tay Bruna, Neymar quay lại tán tỉnh siêu mẫu Gabriella Lenzi - người anh từng có thời gian ngắn cặp kè - trước khi nối tình với Bruna trước thềm World Cup 2014.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Bạn gái xinh đẹp xác nhận chia tay Neymar - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,081,136       450