Thể thao

Neymar mệt mỏi vì tin bố đi phe vé World Cup

Ngôi sao tuyển Brazil đón nhận tin không hay về bố Neymar da Silva Sr. ngay trước thềm trận tứ kết World Cup 2014 với Colombia.

ma2-3421-1404437559.jpg

Neymar và bố Neymar da Silva Sr. Ảnh: Extra.

Tờ Folha de Sao Paulo hôm qua đưa tin cảnh sát Brazil vừa bắt giữ 11 người bị tình nghi liên quan tới một đường dây phe vé chợ đen. Ông Neymar da Silva Sr. - bố đẻ của Neymar và một số nhân vật nổi tiếng khác trong giới bóng đá ở xứ sở samba trong đó có cựu thủ quân tuyển Brazil Dunga cũng bị tố liên quan tới vụ việc này và sẽ phải ra hầu tòa.

Bố của Neymar và một số cựu tuyển thủ Brazil từng tham dự các kỳ World Cup bị cho là đã có những cuộc tiếp xúc với một hoặc nhiều người trong nhóm 11 nghi phạm của đường dây phe vé vừa bị bắt. Cuộc gặp gỡ này được diễn ra trong một buổi tiệc ở Rio de Janeiro để ăn mừng lại chức vô địch World Cup 1970 của tuyển Brazil.

Ngay lập tức, Neymar lên tiếng bảo vệ danh dự cho bố của mình. "Tờ báo đưa thông tin sai lệch và vô trách nhiệm. Hãy đưa ra bằng chứng của bạn, hoặc tốt hơn là nên nói sự thật", ngôi sao tuyển Brazil tỏ ra bức xúc trên trang Instagram cá nhân.

Bên cạnh đó, gia đình Neymar cũng bác bỏ tin đồn này trên trang web riêng: "Chúng tôi đang rất mệt mỏi với tin đồn và những lời dối trá, không có bằng chứng nhưng lại giúp ích cho việc bán được báo nhiều hơn".

ma1-6885-1404437407.jpg

Neymar bức xúc vì tin đồn liên quan tới bố mình ngay trước thềm trận tứ kết World Cup 2014 gặp Colombia. Ảnh: PA.

Theo Goal, FIFA cam kết sẽ hỗ trợ cảnh sát Brazil trong việc điều tra vụ việc, trong khi Liên đoàn bóng đá Brazil chưa đưa ra lời bình luận nào.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Neymar mệt mỏi vì tin bố đi phe vé World Cup - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,097,439       519