Thể thao

'Bom sex' Larissa Riquelme lặn mất tăm vì quá béo

Người đẹp Paraguay vẫn chưa dám lộ diện trong các trận đấu ở World Cup 2014 vì quá béo.

la1-3944-1404375993.jpg

Larissa Riquelme chụp ảnh hâm nóng World Cup 2014 hồi tháng 4. Ảnh: FH.

Trước khi Brazil 2014 diễn ra, Larissa Riquelme tự tin tuyên bố sẽ không để người đẹp nào đoạt mất "Mỹ nhân hot nhất World Cup" - ngôi vị cô từng được giới truyền thông đặt cho từ giải đấu 4 năm trước ở Nam Phi. Để củng cố cho tham vọng này, Larissa quyết định phẫu thuật thẩm mỹ nhằm cải thiện vóc dáng đang ngày càng phát phì của mình. Trong loạt ảnh rò rỉ trên mạng hồi tháng 5 vừa qua, chân dài 29 tuổi để lộ những bộ phận được "dao kéo" gồm  bụng, mông và đùi. 

Tuy nhiên, do mắc chứng rối loạn chức năng tuyến giáp, không lâu sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, cân nặng của Larissa tiếp tục tăng trở lại khiến cô nàng mất tự tin. World Cup 2014 đã đến vòng tứ kết, chỉ còn 8 trận đấu nữa là kết thúc nhưng người hâm mộ vẫn chưa thấy bóng dáng của siêu mẫu Paraguay trên các khán đài, mặc dù cô đang có mặt ở Brazil. Theo giới thạo tin, Larissa đang tích cực tập luyện giảm cân để sớm trở lại với thân hình thon thả, bốc lửa như xưa.

Song song với việc giảm cân, Larissa vừa nộp hồ sơ tham dự cuộc thi Miss Bum Bum (Hoa hậu có vòng ba sexy) ở Brazil, sẽ được tổ chức vào tháng 8 tới. Tuy nhiên, "Bom sex World Cup 2010" bị ban tổ chức cuộc thi thẳng tay loại bỏ. Cô không được nhận dự vòng sơ tuyển vì các chỉ số cân nặng, vòng đo đều không đáp ứng tiêu chí của giải.

la2-5217-1404375993.jpg

Larissa Riquelme đang tích cực giảm cân để sớm lấy lại vóc dáng. Ảnh: Sport.


Trước thông tin khiến nhiều người thất vọng này, Larissa lên tiếng giải thích cô vẫn chưa đạt được trạng thái hình thể tốt nhất của mình do vấn đề sức khỏe sau phẫu thuật thẩm mỹ: "Chứng rối loạn chức năng tuyến giáp khiến tôi ăn ngủ không yên nhưng trọng lượng của tôi vẫn chỉ ở mức 60kg thôi. Vấn đề là sau cuộc phẫu thuật hút mỡ, người tôi vẫn bị sưng. Tôi chụp ảnh dự thi khi đang ở thời điểm tồi tệ nhất và đã không được chấp nhận", Larissa trả lời tờ O Dia (Brazil).

Lan Chinh

NgoiSao.net

'Bom sex' Larissa Riquelme lặn mất tăm vì quá béo - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,098,225       491