Thể thao

Đám cưới Văn Quyến vắng nhiều khách quý

Tất bật chuẩn bị cho ngày vui, Văn Quyến - Thanh Hằng có đôi chút áy náy khi đám cưới tổ chức sát ngày V-League diễn ra.

Văn Quyến sẽ tổ chức hôn lễ với cô dâu Thanh Hằng vào chiều 5/7 tại khách sạn Mường Thanh (TP Vinh, Nghệ An).

qu-5628-1404351144.jpg

Các thầy và nhiều đồng đội bận thi đấu V-League không thể dự ngày vui của Văn Quyến. Ảnh: TN.

Hiện tại, Văn Quyến cho biết việc đặt tiệc cưới và mời khách gần như hoàn tất. Bởi vợ chồng anh cũng như gia đình hai bên đã sắp xếp cho hôn lễ từ vài tháng nay. Công việc chuẩn bị cuối cùng là phát thiếp mời và gọi điện mời khách tới dự cũng khiến Văn Quyến khá tất bật. "Nhiều bạn bè ở xa tôi chỉ có thể gọi điện thoại để thông báo chứ không có điều kiện gửi tận tay thiếp mời. Do điều kiện về địa lý và thời gian, công việc chưa thể hoàn hảo như mong muốn. Tôi cũng có lời mong được mọi người thông cảm cho điều này", thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam nói. 

Vợ chồng Văn Quyến có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho ngày vui cuộc đời. Hai người mua sẵn căn nhà ở TP Vinh để làm tổ ấm sau đám cưới. Trước đó, cựu tiền đạo SLNA cũng đưa mẹ Niềm đi kiểm tra sức khỏe tổng thể để bà đảm bảo "thể lực" trong thời gian bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ. Việc xem ngày cưới cũng được họ hàng hai bên rất quan tâm, cân nhắc trước khi ấn định vào 5/7.

Theo lịch thi đấu V-League vòng 20, SLNA sẽ phải làm khách trên sân Đồng Nai ngày 6/7 - một ngày trước hôn lễ Văn Quyến - Thanh Hằng. Để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với đối thủ đang xếp ngay phía dưới mình trên bảng xếp hạng, trừ vài cầu thủ tập trung cho trận giao hữu gặp Myanmar, đội SLNA đã di chuyển vào Nam từ giữa tuần. Vì thế, trong đám cưới tại TP Vinh, HLV Hữu Thắng cùng nhiều đồng đội thân thiết của Văn Quyến tại SLNA sẽ không thể góp mặt.

qe-9516-1404352247.jpg

Văn Quyến tất bật đưa thiếp mời trước ngày cưới. Ảnh: TN.

Nhiều cầu thủ trong đội bóng xứ Nghệ cho biết họ sẽ cùng tới chia vui với Văn Quyến - Thanh Hằng ngay khi trở về từ Đồng Nai. "Rất tiếc không dự được lễ cưới của Văn Quyến nhưng chúng tôi đã có kế hoạch tới nhà chúc mừng hai vợ chồng sau đó", một cầu thủ SLNA tiết lộ.

Anh Phương

NgoiSao.net

Đám cưới Văn Quyến vắng nhiều khách quý - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,098,706       575