Thể thao

Vợ Kaka tâm sự xúc động ngày sang Mỹ

Bà mẹ hai con Caroline Celico rưng rưng nhớ lại khoảng thời gian 12 năm gắn bó với những thăng trầm trong sự nghiệp của tiền vệ điển trai.

kaka1-3650-1404281850.jpg

Vợ chồng Kaka ôm nhau tình tứ khi chụp ảnh trong buổi họp báo ra mắt CLB Orlando City hôm qua. Ảnh: FB.

Hôm qua, Kaka có buổi họp báo ra mắt CLB mới - Orlando City - tại Mỹ. "Hoàng tử" của bóng đá Brazil sẽ bắt đầu thi đấu cho đội bóng mới tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS từ đầu năm 2015 nhưng trước đó anh sẽ khoác áo CLB khởi nghiệp là Sao Paulo dưới dạng cho mượn vào cuối năm nay.

Bà xã Caroline Celico cũng theo chân chồng tới xứ sở cờ hoa. Sau buổi lễ, vợ tiền vệ Brazil viết những dòng chia sẻ rất xúc động trên trang cá nhân:

"Đã 12 năm ở bên anh. Hôm nay, tại buổi họp báo, tôi thực sự cảm động khi nghe hành trình sự nghiệp của anh trong thời gian ấy. Cầu thủ giỏi nhất thế giới, nhà vô địch của tất cả nhà vô địch, Cup, danh hiệu.

Tôi gặp anh khi anh mới bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp tại Sau Paulo. Một năm sau đó, anh đã khoác áo AC Milan, nơi anh tiếp tục chinh phục mọi người từ đàn ông tới đàn bà, từ người già tới trẻ nhỏ, vượt qua mọi ranh giới chính trị và tôn giáo với uy tín, sự chính trực và sự chuyên nghiệp. Sau 6 năm ở Milan, chúng tôi tới nơi đầy thử thách - Real Madrid - nơi anh ấy có 4 năm tràn ngập niềm vui và sự học hỏi, trước khi trở lại đội bóng mà anh ấy yêu vô điều kiện - AC Milan.

Hôm nay, tôi có một niềm vui vô bờ khi biết rằng sẽ được trở về xem chồng thi đấu một thời gian tại đội bóng quê hương yêu dấu Sao Paulo. Tôi lại được thấy lũ trẻ lớn lên, quấn quýt bên gia đình và bạn bè của chúng tôi. Tôi thực sự thích điều đó vì ngoài những điều trên, tôi còn rất vui vì những dự án của mình sẽ thuận lợi.

Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng có một ngày điều này sẽ xảy ra nên vẫn cảm thấy như đang trong giấc mơ vậy. Vào đầu năm mới, cả gia đình sẽ lại bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới trên đất Mỹ với đội bóng tiềm năng Orlando City.

Cảm ơn Chúa vì đặc ân, vinh dự, thử thách và cả những niềm vui đến với anh - Kaka - giúp anh chế ngự và vượt qua mọi khó khăn với tình yêu và sự bình yên trong gia đình. Chúc mừng anh, tình yêu của tôi và cuộc đời của tôi. Chúng ta hãy bắt đầu nào".

kaka11-7006-1404281850.jpg

Cặp đôi vàng của làng bóng đá cùng nhau đi nghe nhạc tuần trước. Ảnh: Ego.

Sau khi dẹp tan tin đồn rạn nứt hôn nhân bằng những bức ảnh tình cảm, vợ chồng Kaka khiến những người yêu mến họ yên tâm khi liên tục sánh bước bên nhau tại các sự kiện ở Brazil đúng dịp World Cup. Trên trang cá nhân của hai người, hình ảnh cặp đôi nồng nàn cũng xuất hiện trở lại.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Vợ Kaka tâm sự xúc động ngày sang Mỹ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,098,395       112