Hollywood

Mariah Carey bị đồn mang bầu với tỷ phú Australia

Diva Mỹ được cho rằng đang có bầu với nhà tài phiệt James Packer dù mới hẹn hò được thời gian ngắn.

Trước khi đến với người tình tỷ phú James Packer, Mariah Carey từng trải qua một lần đò với Nick Cannon và sinh cho anh một cặp song sinh đáng yêu. Trong khi đó, nhà tài phiệt người Australia cũng có 3 người con riêng với vợ cũ, người mẫu Erica Baxter. Tuy đôi bên đều con cái đề huề nhưng dường như với hai người có một đứa con chung vẫn ý nghĩa hơn cả. Theo nguồn tin tiết lộ trên tạp chí New Idea, Mariah Carey đang mang trong mình giọt máu của James Packer và điều này khiến cô vô cùng phấn khích.

Anh1-3823-1440383674.jpg

Vòng 2 to bất thường của Mariah Carey.

"Mariah chỉ mới phát hiện mang bầu cách đây không lâu. Cô và bạn trai đều rất háo hức trước viễn cảnh được làm cha mẹ lần nữa. Mariah rất yêu và ngưỡng mộ James. Cô ấy thực sự muốn có con với James", nguồn tin cho biết. Đi kèm thông tin này, tờ New Idea đăng tải ảnh chụp nữ ca sĩ 45 tuổi mặc sơ mi trắng, quần đen, lộ vòng 2 to bất thường. Bức hình được paparazzi chộp lại hôm 12/8 trên bãi biển ở Malibu.

Mariah Carey bắt đầu qua lại với James Packer giữa tháng 6 và từ đó tới nay luôn dính như sam. Theo nguồn tin trên TMZ, James mê mẩn diva 45 tuổi sau khi tới xem concert của cô diễn ra ở Las Vegas hồi tháng 4. Thương gia xứ chuột túi chủ động tiếp cận và nhanh chóng cưa đổ "nữ hoàng R&B”. Cả hai đã tính tới chuyện kết hôn và chỉ đợi giọng ca Hero hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng cũ để chính thức về chung một nhà.

Anh2-4696-1440383674.jpg

Cặp đôi luôn dính lấy nhau như hình với bóng.

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Mariah Carey bị đồn mang bầu với tỷ phú Australia - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        883,559       679