Hollywood

Miley Cyrus tung ảnh ngực trần chúc fan ngủ ngon

Nữ ca sĩ trẻ đăng hình trần trụi lên trang cá nhân gửi kèm lời chúc ngủ ngon ngọt ngào tới người hâm mộ.

Miley Cyrus nổi tiếng là ngôi sao ca nhạc với nhiều chiêu trò gây sốc từ trên sân khấu, trong các MV đến ngoài đời thường. Mới đây, cựu sao Disney tiếp tục khiến fan nóng mắt khi đăng lên Instagram bức ảnh nằm trên giường ôm chú mèo cưng, khoe một bên ngực trần kèm status chúc ngủ ngon. Hình ảnh của cô nàng nhanh chóng nhận được hàng trăm nghìn lượt like và hàng nghìn bình luận.

1-9688-1439803868.jpg

Hình ảnh trần trụi của giọng ca "Wrecking Ball".

Trước đó vài giờ nữ ca sĩ 22 tuổi cũng liên tục đăng tải ảnh tự sướng sexy, nổi loạn được chụp trong phòng tắm, bất chấp "gạch đá" của dư luận. Từ sau khi chia tay nam diễn viên Patrick Schwarzenegger, giọng ca We Can't Stop ngày một phá cách và táo bạo hơn. Thời gian này, người đẹp đang bị đồn hẹn hò đồng giới với thiên thần mới của Victoria's Secret Stella Maxwell. Cặp đôi không ít lần bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật, ngọt ngào ở nơi công cộng.

Tuy luôn bị chỉ trích về hình ảnh nổi loạn nhưng Miley Cyrus lại được ngợi ca là nghệ sĩ có tấm lòng nhân ái cùng tính cách thẳng thắn, bộc trực. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, ngôi sao tóc vàng không ngần ngại chia sẻ cảm nghĩ của mình khi xem MV Bad Blood của Taylor Swift: "Tôi không thích kiểu trả thù bạo lực như trong MV đó. Không hiểu sao cô ấy có thể là một tấm gương tốt cho giới trẻ? Còn tôi lại bị chỉ trích vì chụp ảnh khỏa thân và thả rông? Tôi thực sự không biết tại sao mọi người lại cho rằng hở hang tệ hại hơn súng đạn”.

2-8240-1439803025.jpg

Miley Cyrus trên trang bìa tạp chí Marie Claire.

Trả lời phỏng vấn trên tạp chí Marie Claireấn phẩm mới nhất, Miley cũng mạnh dạn trải lòng về những áp lực khi còn tham gia vào bộ phim làm nên tên tuổi, Hannah Montana. Cô tiết lộ, đã có lúc bị ám ảnh triền miên với việc giữ hình tượng và cảm thấy stress khi ngày càng được nhiều người biết đến. "Tôi vào vai một cô gái hoàn hảo, xinh đẹp, hát hay - khác hẳn với tôi ngoài đời. Tôi bị ám ảnh và căng thẳng để trở nên giống Hannah. Khi seri phim kết thúc, tôi mất phương hướng. Tôi không biết mình sẽ trở thành ai? Tôi đã là Hannah Montana tóc vàng quá lâu".

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Miley Cyrus tung ảnh ngực trần chúc fan ngủ ngon - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        884,635       547