Hollywood

Robert Pattinson và bạn gái hoãn cưới

Vì chưa thống nhất được hình thức tổ chức hôn lễ, cặp đôi tạm lùi ngày cưới sang mùa thu, trái với dự định ban đầu là cuối hè.

Một nguồn tin thân cận mới đây tiết lộ với People, kế hoạch tổ chức đám cưới của cặp đôi đình đám Hollywood đã gặp phải một số vướng mắc dẫn tới thay đổi không mong muốn. Cụ thể, do cô dâu tương lai FKA Twigs chưa đưa ra được quyết định sẽ tiến hành hôn lễ theo hình thức nào nên tạm thời cả hai sẽ lùi ngày cưới sang mùa thu.

1-4918-1439540316.jpg

Robert và FKA sẽ tổ chức tiệc cưới hoành tráng hơn dự định ban đầu.

"Ban đầu FKA mơ về một đám cưới đơn giản và riêng tư nhưng rồi giờ cô ấy lại muốn ngày vui của hai người phải thật cầu kỳ và độc đáo. Sẽ là một đám cưới hoành tráng nhưng hoành tráng đến mức nào thì không ai dám chắc tại thời điểm này. Ngày cưới cũng chưa được xác định nhưng chắc chắn phải hoãn tới cuối năm", người này cho biết. 

Robert Pattinson và FKA Twigs bí mật đính hôn hồi tháng 3 chỉ sau nửa năm hẹn hò. Người hâm mộ rất háo hức mong chờ đám cưới trong mơ của "chàng ma cà rồng" và giọng ca xứ sương mù. Nhiều nguồn tin lúc đó cho hay cặp sao vốn đã định tổ chức hôn lễ vào cuối hè này trong một quán rượu nhỏ với khách mời là người thân và bạn bè. Giờ đây cả hai sẽ có thêm thời gian để chuẩn bị chu đáo cho ngày trọng đại.

2-8663-1439540316.jpg

Mặc dù là đôi đũa lệch về nhan sắc nhưng tình cảm của cả hai luôn mặn nồng, thắm thiết.

Thời gian qua, cả Pattinson và FKA đều đề cập đến vấn đề con cái trong các bài phỏng vấn. Trả lời câu hỏi của một tạp chí thời trang của Đức, ngôi sao Chạng vạng thổ lộ đã chuẩn bị tâm lý vững vàng để trở thành một người cha mẫu mực. Trong khi đó, hôn thê của anh cũng tiết lộ đã bắt đầu nghĩ tới chuyện làm mẹ.

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Robert Pattinson và bạn gái hoãn cưới - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        884,899       673