Hollywood

Miranda Kerr: 'Tôi và Orlando vẫn rất thân thiết'

Mỹ nhân xứ chuột túi luôn giữ liên lạc và không ngại gửi con chồng cũ dù đang hẹn hò với người tình tỷ phú Evan Spiegel.

  • Miranda Kerr và tỷ phú kém 7 tuổi tay trong tay tình tứ
  • Miranda Kerr khoe vòng một sexy

Miranda Kerr và Orlando Bloom bất ngờ tuyên bố kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm vào ngày 24/10/2013. Tuy không còn chung lối từ lâu nhưng cặp đôi vẫn dành cho nhau sự tôn trọng và giữ tình bạn tốt đẹp. Gần 2 năm sau khi "đứt gánh", cựu thiên thần Victoria's Secret giờ đã tìm được tình yêu mới bên chàng tỷ phú trẻ Evan Spiegel trong khi Orlando vẫn loay hoay kiếm tìm một nửa đích thực.

Chia sẻ về mối quan hệ đặc biệt với tài tử Chúa nhẫn, Miranda không ngần ngại thổ lộ: "Tôi và Orlando vẫn rất thân thiết. Ngay như sáng nay, lúc 4h, khi mệt mỏi do chênh lệch múi giờ chuyến bay, tôi đã hỏi anh ấy: 'Em có thể nói chuyện qua FaceTime với Flynn được không?' và anh ấy liền nói: 'Dĩ nhiên là được!'. Rồi tôi trò chuyện với thằng bé còn anh ấy đi tắm". FaceTime hiện là ứng dụng "ruột" của siêu mẫu Australia, nhờ nó cô rút ngắn được khoảng cách với con trai mỗi khi phải đi công tác nước ngoài.

Anh1-6787-1439198870.jpg

Miranda Kerr luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ.

Miranda gần đây đã chuyển về sống tại biệt thự ngay đối diện nhà chồng cũ ở Los Angeles để tiện gửi con mỗi khi vướng bận. Cô chia sẻ về cuộc sống mới: "Tôi thích sống ở New York. Tôi đã ở đó suốt 10 năm, nhưng cuộc sống ở Los Angeles lại phù hợp với gia đình tôi hơn vì nơi đây có một khu vườn cho con trai tôi chơi đùa. Ngôi nhà của tôi ở LA cũng khá đẹp với một hồ bơi được lắp loa hiện đại. Tôi thích vừa bơi vừa nghe nhạc với Flynn. Thằng bé bơi nhanh như cá vậy. Tôi rất tự hào về điều đó".

Siêu mẫu 32 tuổi cũng tiết lộ về sở thích nấu ăn, đọc sách, làm vườn và ca hát: "Tôi rất thích vào bếp làm bánh táo cho con trai ăn. Tôi thường có thói quen đọc sách nhưng gần đây vì thời gian không cho phép, tôi lại thích tìm tòi và học hỏi những điều mới qua thực tiễn để mở rộng sự hiểu biết. Tôi cũng thích đọc thơ và luôn ước có nhiều thời gian hơn để được hát karaoke. Flynn và tôi rất thích cùng nhau hái rau trong vườn. Tôi phải nhờ tới người giúp việc trông nom khu vườn vì tôi rất hiếm khi có mặt ở nhà. Với tôi, được ở nhà là mong muốn xa xỉ nhất lúc này".

Với nhan sắc rực rỡ cùng sự thông minh và sắc sảo, Miranda Kerr được mệnh danh là bà mẹ đơn thân kiếm tiền giỏi nhất nhì Hollywood. Mỹ nhân xứ chuột túi liên tục lọt top nghệ sĩ giàu có với khối tài sản kếch xù. Người đẹp là gương mặt đại diện cho hàng loạt hãng thời trang, mỹ phẩm và trang sức như Reebok, Swarovski, Royal Albert,... Không chỉ hoạt động ở Mỹ và Australia, Miranda còn là người mẫu được yêu thích tại các nước châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc. Cô cũng thể hiện khả năng kinh doanh giỏi giang khi điều hành công ty chăm sóc da KORA ăn nên làm ra và viết sách chia sẻ bí quyết sống lạc quan, tràn đầy năng lượng. Không những thế, mới đây, Miranda còn đảm nhận vai trò thiết kế cho thương hiệu trang sức nổi tiếng thế giới Swarovski và sẽ sớm cho ra mắt bộ sưu tập của riêng mình.

Anh2-2695-1439198871.jpg

Người đẹp là bà mẹ đơn thân giỏi kiếm tiền ở Hollywood.

Tuy giỏi giang là vậy nhưng Miranda lại khẳng định bản thân không hẳn là một doanh nhân: "Tinh thần tôi khá tự do nên không bao giờ có thể ngồi yên làm việc trong văn phòng. Tôi dễ dàng bị phân tâm bởi những thứ như điện thoại rung hay ai đó nói chuyện hoặc những điều tương tự".

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Miranda Kerr: 'Tôi và Orlando vẫn rất thân thiết' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        885,546       561