Hollywood

Taylor Swift coi tình bạn quan trọng hơn tình yêu

Ngôi sao nhạc đồng quê không để tình cảm cá nhân làm ảnh hưởng đến mối quan hệ khăng khít giữa những người bạn.

Taylor Swift xuất hiện gợi cảm trên ấn phẩm tháng 9 của Vanity Fair. Trả lời phỏng vấn của tạp chí, công chúa nhạc đồng quê không ngần ngại mở lòng về chuyện đời tư tình cảm và tình bạn.

Nhớ về những cuộc tình đã qua, nữ ca sĩ 25 tuổi bộc bạch: "Tôi đã thề sẽ không bao giờ rơi vào một mối quan hệ mà ở đó tôi không được là chính mình hoặc nó lấy đi của tôi những người bạn. Với tôi, bạn bè mới là tất cả. Đó là con đường mà tôi lựa chọn trong suốt cuộc đời này. Tôi hiện không tìm kiếm bất cứ điều gì, không cần thiết cởi mở với bất cứ thứ gì, và chỉ cởi mở với ý niệm rằng nếu tôi tìm được một người không bao giờ muốn thay đổi tôi, đó là người duy nhất tôi có thể yêu. Bởi vì tôi yêu cuộc sống mình đang có".

Anh0-7884-1438753904.jpg

Taylor Swift trên trang bìa tạp chí Vanity Fair.

Taylor nổi tiếng là ngôi sao có lịch sử tình trường lẫy lừng. Người đẹp sẵn sàng đá bay bạn trai nếu thấy không còn phù hợp. Chia sẻ về kinh nghiệm yêu đương, cô nói: "Nếu bạn thuộc tuýp người thích làm hài lòng người khác, giống như hầu hết mọi người, bạn sẽ có xu hướng phải tiếp nhận mọi thói xấu của người đó. Tôi đã trải qua nỗi đau này, phải cố gắng yêu thương một người chỉ suốt ngày thích chỉ trích. Tuy nhiên tôi thường không để sai lầm lặp lại lần 2. Tôi sẽ tìm một người mới và không bao giờ nhắc đến người cũ".

Mặc dù đường tình lận đận nhưng Taylor Swift chưa bao giờ phải lăn tăn suy nghĩ về mối quan hệ với những người bạn. Cô có một hội bạn thân là những nghệ sĩ và người mẫu nổi tiếng như Selena Gomez, Gigi Hadid, Karlie Kloss... Trong cuộc phỏng vấn, giọng ca Blank Space không ngần ngại tiết lộ về tình chị em khăng khít: "Trong nhóm chúng tôi, thậm chí có cả những cô gái từng hẹn hò cùng một người. Tình chị em giữ vị trí ưu tiên hàng đầu đối với chúng tôi. Nó quan trọng hơn nhiều so với một chàng trai mà chúng tôi từng chia tay. Hiện tại, điều chúng tôi cần làm hơn bao giờ hết là đối xử thật tốt với mỗi người trong nhóm và không phán xét ai cả. Chỉ vì chúng tôi cùng thích một kiểu đàn ông, không có nghĩa chúng tôi phải đối đầu nhau".

Anh-5855-1438753905.jpg

Nữ ca sĩ đề cao vấn đề đạo đức trong mỗi con người.

Khi được hỏi về mối thâm thù với nữ ca sĩ Katy Perry, Taylor giãi bày: "Tôi luôn đặt lòng tin tuyệt đối trong các mối quan hệ và rồi nhận lấy cảm giác bị phản bội. Tôi đánh giá một con người dựa trên nền tảng đạo đức của họ. Tôi luôn cho rằng nếu không có đạo đức bạn sẽ chẳng là gì. Tôi không quan tâm bạn tài năng, nổi tiếng, thành công, giàu có đến đâu. Cái tôi cần là một người có đạo đức. Tôi không hứng thú với những loại người sẵn sàng phản bội, nói xấu sau lưng hay cố tình hạ bệ bạn bè của mình". Katy và Taylor từng là những người bạn tốt nhưng bất ngờ trở thành kẻ thù sau khi 3 vũ công của Taylor nghỉ việc để làm cho Katy. Sau vụ việc, Taylor cảm thấy bị phản bội vì cô xem các vũ công như người thân của mình.

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Taylor Swift coi tình bạn quan trọng hơn tình yêu - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        885,943       516