Sống khỏe

Đầu tư du lịch vào Hồ Đá làng đại học

Hồ Đá làng Đại học Quốc Gia TP.HCM có thể trở thành một địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng thú vị của TP.HCM nếu được đầu tư đúng mức dưới góc nhìn của sinh viên.

Đầu tư du lịch vào Hồ Đá làng đại học - Ảnh 1.

Hồ đá làng đại học Quốc gia TP.HCM - Ảnh Duyên Phan

Em tên là Khoa. Sinh năm 1995. Từng là sinh viên trường ĐH thể dục thể thao TP.HCM khu vực ĐH quốc gia TP.HCM quận Thủ Đức

Hiện nay, TP.HCM đã mở rộng và phát triển du lịch mạnh mẽ. Nhiều du khách trong và ngoài nước mong muốn được đến đây tham quan, trải nghiệm.

Dưới góc nhìn của em, các khu vực được các bạn trẻ, các bạn học sinh, sinh viên cũng như nhiều người lớn tuổi rất thích đến du lịch tại các khu vực có sông nước, câu cá, ngao du trên mặt nước để được trải nghiệm, ăn uống vui chơi.

Hồ Đá tại làng đại học quốc gia TP.HCM quận Thủ Đức là khu du lịch sẽ rất hiệu quả nếu được đầu tư tốt hơn.

Tại đây không khí trong lành, nhiều cây xanh thoáng mái, cảnh đẹp thích hợp với học sinh, sinh viên. Đặc biệt, nơi đây có nhiều cảnh đẹp thu hút các đôi tình nhân, vợ chồng sắp cưới ra đây chụp ảnh lưu niệm.

Nhưng nơi đây chưa được đầu tư đúng đắn. Hiện tại tập trung nhiều thành phần không tốt và đèn đường chưa được thắp sáng gây mất an toàn. Em muốn các cơ quan có thẩm quyền sẽ đầu tư vào đây với mục đích là tạo sân chơi, giao lưu cho các bạn trẻ ở nhiều nơi có thể về đây thõa sức chèo thuyền, ăn uống trên các bè nổi ở hồ đá, giao lưu văn nghệ với nhau thông qua sân khấu ngoài trời trên các bè nổi...

Em mong muốn khu du lịch Hồ Đá nói riêng và du lịch TP.HCM được phát triển tốt hơn nữa.

Đầu tư du lịch vào Hồ Đá làng đại học - Ảnh 2.

Từ ngày 19-3 đến 1-4, Báo Tuổi Trẻ mở diễn đàn trực tuyến trên chuyên trang Du lịch nhằm tiếp nhận các sáng kiến, góp ý, kiến nghị phát triển ngành du lịch TP.HCM trong mối quan hệ kết nối du lịch vùng.

Mọi sáng kiến xin vui lòng gửi về một trong hai địa chỉ sau:

- Email: diendandulich@tuoitre.com.vn

- Chị Bông Mai - Phòng TT-SK, Tòa soạn Báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Tuổi trẻ

      © 2021 FAP
        2,327,517       7