Đời sống

Chết cười chuyện cô vợ phát rồ vì tính ăn cắp vặt của chồng, có hòn bi của trẻ con cũng không tha

Thật là một tình huống gây nhức nhối đến nỗi các chị mang trong mình "một bồ" kinh nghiệm trị chồng cũng chẳng biết đưa ra lời khuyên thế nào cho phải.

Các hội nhóm kín của chị em eva trước giờ đã luôn là chốn tin tưởng để các mẹ chia sẻ kinh nghiệm chăm con, trị chồng... Muôn vàn cách giải quyết từ hợp lí cho đến bá đạo được các mẹ thi nhau học hỏi và áp dụng.

Thế nhưng đứng trước trường hợp của người vợ này, ai cũng phải vào cười góp vui một tiếng, rồi... bó tay. Đó là tâm sự của một cô vợ có chồng hay ăn cắp vặt. Không biết phải làm sao trước tính xấu của chồng, chị mới "cầu cứu" mong tìm được một giải pháp:

Chết cười chuyện cô vợ phát rồ vì tính ăn cắp vặt của chồng, có hòn bi của trẻ con cũng không tha - Ảnh 1.

"Làm thế nào khi chồng có tính ăn cắp vặt? 

Em phát rồ vì thằng chồng em các chị ạ, hồi yêu nhau em không phát hiện ra, bây giờ mới thấy lồ lộ, cứ thỉnh thoảng nhà lại có đồ lạ xuất hiện, mà em thì em không mua mấy thứ linh tinh, chồng cũng chỉ cầm vài chục đổ xăng, mà tính chồng em thì kẹt, hiếm khi nào nó chịu mua đồ gì đấy chứ đừng nói là mấy thứ mà em đánh giá là vớ vẩn như trên.

Khi thì cái thìa, lúc thì cái mũ, lúc thì vài ba con nhện đồ chơi trẻ con, nói chung là toàn vài ba đồ linh tinh vớ vẩn, nhưng em ghét, mới đầu em bóng gió thì nó giả ngu, sau bớt mang đồ vớ vẩn về, nhưng vài ba hôm nay lại tiếp tục. Em mua cho cái túi đeo chéo bé bé ngang người tưởng đâu nó đựng tiền mang về cho vợ con ai ngờ toàn để nó đựng mấy đồ linh tinh đi thó trộm bên ngoài, có hôm đi 2 vợ chồng đi cùng nhau, thấy bọn trẻ con chơi đập bài với bắn bi bố cũng nhảy vào ra vẻ hân hoan:

- Cho chú chơi với! 

Lát sau túi áo bố đầy ự cả nắm bi ve? 

Hỏi thì bảo chơi thắng bọn trẻ con, mà em biết chồng em từ xưa rồi, nó nào có biết bắn bi là cái gì. 

Nói chung là em điên tiết lắm, xin các chị phương án trị chồng có tính tắt mắt, không chơi với các chị xui bỏ chồng nhé."

Thật là một tình huống gây nhức nhối đến nỗi các chị mang trong mình "một bồ" kinh nghiệm trị chồng cũng chẳng biết đưa ra lời khuyên thế nào cho phải. Đã là chồng, đã là bố trẻ con rồi mà không hiểu sao anh chàng này lại vẫn giữ thứ tính xấu vậy nữa.

Chết cười chuyện cô vợ phát rồ vì tính ăn cắp vặt của chồng, có hòn bi của trẻ con cũng không tha - Ảnh 2.

Ăn cắp vặt là một "căn bệnh" khó chữa với những ai mắc phải. (Ảnh minh họa)

Muốn con cái được lớn lên và phát triển toàn diện về nhân cách, thiết nghĩ bố mẹ nên là người thầy đầu tiên. Vậy nên nhất định nếu có rơi vào hoàn cảnh trớ trêu như cô vợ này, hãy tỉnh táo và thẳng thắn để sửa ngay tính xấu của chồng, chứ đừng để con cái bạn sau này lại đi vào "vết xe đổ" đó nhé.

aFamily

ăn cắp vặt, kinh nghiệm chăm con, người thầy đầu tiên, hoàn cảnh trớ trêu


      © 2021 FAP
        2,327,993       39