Đời sống

Cãi vã chán chê, Lâm Á Hân lại gây bất ngờ khi vui vẻ đi cắt tóc với chồng cũ

Những hình ảnh mới nhất cho thấy cặp đôi Lâm Á Hân - Phạm Hồng Hải dường như đang rất hạnh phúc trong tình yêu và không hề có bất kì dấu hiệu gì như sự chia tay như cả hai vẫn liên tục đề cập suốt mấy tuần nay.

Dù không phải là người nổi tiếng, cũng không có hoạt động gì nổi bật nhưng trong suốt mấy tuần qua, Lâm Á Hân và Phạm Hồng Hải lại chính là cặp đôi thu hút sự chú ý của dư luận nhiều nhất. Bắt nguồn từ một đoạn livestream cãi vã qua lại giữa hai bên với nhiều lời lẽ thô tục, tiếp sau đó là một loạt những dòng trạng thái cho thấy sự đau buồn, tổn thương của Lâm Á Hân và những clip livestream "dằn mặt" của Phạm Hồng Hải.

 - Ảnh 1.

 - Ảnh 2.

 - Ảnh 3.

Khác với thái độ căng thẳng trên mạng, Lâm Á Hân và Phạm Hồng Hải thường xuyên bị bắt gặp đi chơi với nhau rất vui vẻ ngoài đời. Cặp đôi này khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng khi lúc nóng lúc lạnh. Mới hôm qua còn thấy đăng đàn chửi bới cạch mặt nhau, hôm sau đã cùng nhau xuất hiện giữa trung tâm thành phố để đi coi phim đêm. Trên Facebook thì nêu cao tinh thần "đường ai nấy đi" nhưng ở ngoài thì mọi người lại thường xuyên bắt gặp... đi chung một đường! Cả hai không ngần ngại vui vẻ bên nhau, trái ngược hoàn toàn với những gì mà mọi người vẫn nghĩ.

 - Ảnh 4.

 - Ảnh 5.

Mới đây nhất cặp đôi này lại tiếp tục gây hoang mang cho dân tình khi xuất hiện hình ảnh Phạm Hồng Hải... dẫn Lâm Á Hân đi cắt tóc. Những bức ảnh này được một salon tóc tên là C. DC đăng tải. Có thể thấy tâm trạng của cả hai khi chụp những bức ảnh này khá thoải mái, thậm chí Á Hân còn cười rất tươi. Dù không có những hành động tình cảm hay gần gũi trong bức ảnh như trước kia nhưng chỉ riêng hành động hai người dẫn nhau đi cắt tóc như vậy cũng cho thấy được xem ra "rạn nứt" mới hôm nào giờ đã lành.

Bây giờ, điều mọi người quan tâm nhất là một câu trả lời cuối cùng cho chuỗi căng thẳng trong suốt những ngày qua, thực hư mối quan hệ hiện tại giữa Lâm Á Hân và chồng là gì? Liệu hai người có quay lại với nhau sau những lùm xùm tưởng như không thể hàn gắn? Và chắc chắn, nếu tiếp tục chuỗi ỡm ờ như thế này, ngay đến cả Lâm Á Hân - vốn đang được ủng hộ - cũng sẽ vấp phải những ý kiến tiêu cực từ những người đang quan tâm đến mình.

aFamily

chồng cũ, hot girl, lâm á hân, livestream


      © 2021 FAP
        2,326,018       37