Làm đẹp

Bà mẹ U40 khoe làn da trắng hồng, rạng rỡ

Không chỉ đảm đang và thành đạt, doanh nhân Nguyễn Thái Sương còn khiến những cô gái đôi mươi ghen tỵ nhờ diện mạo trẻ trung, khó đoán được tuổi thật.

ba-me-u40-khoe-da-trang-hong-rang-ro-xin-edit

Khi xem lại hình ảnh cách đây 3 tháng, chị Thái Sương cũng không thể tin được đó là mình. Bí quyết để nữ doanh nhân 8x "lột xác" nhanh chóng là điều khiến nhiều người tò mò.

polyad

Mặc dù chăm sóc da kỹ lưỡng từ khi còn trẻ nhưng bước vào ngưỡng 40, doanh nhân Thái Sương vẫn phải đối mặt với làn da sạm đen, nhăn nheo và không đều màu.

ba-me-u40-khoe-da-trang-hong-rang-ro-xin-edit-2

Không ai có thể chống lại quy luật lão hóa tự nhiên mà chỉ là đối phó với nó bằng cách nào. Để chiến đấu với tuổi tác, bà mẹ trẻ chọn công thức trắng da truyền thống của giới quý tộc Nhật Bản.

polyad

Theo các nhà khoa học đầu ngành Nhật Bản, trong nhau thai hươu tươi chứa nguồn protein phong phú cùng hơn 30 loại axit amin quan trọng, vừa ức chế sản xuất melanin vừa kích thích collagen và elastin tăng sinh mạnh mẽ.

polyad

Quá trình tinh chế nhau thai hươu được thực hiện trong phòng thí nghiệm khép kín để tế bào nhau thai luôn tươi và vô khuẩn. Thông qua đường tĩnh mạch, tinh chất nhau thai hươu tươi được dẫn truyền vào cơ thể thực hiện nhiệm vụ nuôi da trắng khỏe từ bên trong.

polyad

Nhờ vậy chỉ sau 5 buổi, chị Thái Sương thấy bất ngờ khi làn da sáng hồng lên 2 tông. Kết thúc liệu trình, những dấu hiệu lão hóa như đốm nâu trên cơ thể, da nhăn, xổ bụng bị "đánh bay" hoàn toàn.

polyad

Chuyên gia da liễu Nguyễn Thị Xuân (công tác tại Viện thẩm mỹ Lavender) cho biết, nhau thai hươu tươi “đánh thức” các tế bào “ngủ quên” trở lại hoạt động bình thường, giúp phái đẹp hồi sinh năng lượng, xóa tan mọi dấu hiệu lão hóa da.

ba-me-u40-khoe-da-trang-hong-rang-ro-xin-edit-7

Khả năng ổn định nội tiết tố và tăng cường sinh lý nữ của phương pháp làm đẹp này giúp nữ doanh nhân tăng khả năng tập trung, tinh thần phấn chấn và làm việc hiệu quả hơn.

polyad

Không chỉ là bí quyết làm đẹp riêng của chị Nguyễn Thái Sương, nhau thai hươu tươi Nhật Bản còn là phương pháp tạo nên làn da trắng không tỳ vết của nhiều nghệ sĩ Việt.

Từ 15/10 đến 30/10, phái đẹp Việt có cơ hội đẹp toàn diện với combo ưu đãi: nuôi trắng da nhau thai hươu, tặng liệu trình 5 buổi trị liệu mặt Laser Picoway xóa nám, căng mịn da. Ngoài ra, các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ và spa cao cấp cũng ưu đãi tới 40%. Bạn có thể gọi đến hotline 1900 6686 hoặc xem tại đây để tìm hiểu chi tiết.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender - Địa chỉ làm đẹp uy tín của các sao Việt
Tổng đài tư vấn: 1900 6686
Website: vienthammylavender.com
Facebook: Vienthammylavender
Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999
Chi nhánh TP HCM: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan. Tel: (08) 88 553 999, (08) 39 333 219, (08) 39 333 218

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Lavender, nhau thai hươu tươi Nhật Bản, lão hóa da - Bà mẹ U40 khoe làn da trắng hồng, rạng rỡ


      © 2021 FAP
        2,327,665       36