Đời sống

Đã điển trai, lại giàu, còn thương em gái hết mực: Anh trai của năm đây rồi!

Mario Ho và Alice Ho chính là cặp anh em hot nhất của ngày hôm nay. Hai người không chỉ xinh đẹp, tài giỏi mà còn cực yêu thương, chiều chuộng nhau. Ai mà lại chẳng muốn có một người anh trai hoàn hảo như vậy cơ chứ!

Nhắc đến Macau là nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những địa điểm sang trọng, những bữa tiệc xa hoa, đắt đỏ và cả những vị tỉ phú xài tiền nhiều đến mức có đếm mòn mỏi từ giờ đến cuối đời chắc cũng chẳng hết. Một trong những vị tỉ phú nổi danh và được nhiều người biết đến ở Macau chính là ông trùm sòng bạc Macau Stanley Ho - người từng một thời kiểm soát hơn một nửa nền kinh tế của thành phố này.

 - Ảnh 1.
Chân dung tỉ phú Stanley Ho

Không những được biết đến với khối lượng gia sản đủ sức gây choáng váng với bất kì ai mà vị tỉ phú này còn có hẳn một danh sách dài bao gồm... 17 người con vừa xinh đẹp vừa tài giỏi nổi tiếng khắp HongKong. Đây là kết quả của bốn cuộc hôn nhân mà Stanley Ho từng trải qua trong suốt những năm tháng tuổi trẻ của mình. Người con lớn nhất của ông năm nay cũng đã hơn 50 tuổi và cũng được thừa hưởng khả năng kinh doanh của bố khi sở hữu trong tay hàng loạt công ty, dự án lớn bậc nhất HongKong ở thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó không thể không nhắc đến hai người con nhỏ tuổi nhất là cậu con trai Mario Ho (21 tuổi) và cô con gái Alice Ho (17 tuổi). Cả hai đều là con của tỉ phú Stanley Ho cùng người vợ thứ tư. Vì còn khá trẻ nên cặp anh em này được rất nhiều người trẻ Hongkong biết đến, được mệnh danh là những thủ lĩnh sừng sỏ của hội con nhà giàu của đất nước này và thậm chí danh tiếng còn vươn xa hơn trong thời gian gần đây nhờ có mạng xã hội.

 - Ảnh 2.
Mario Ho - chàng trai vừa giàu có vừa đẹp trai lại yêu thương em gái cực kì.

 - Ảnh 3.

 - Ảnh 4.
Anh chàng thường xuyên có mặt trong những sự kiện thể thao lớn của Thế giới và gặp gỡ nhiều nhân vật nổi tiếng.

Trên trang Instagram của mình, Mario Ho liên tục chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống đáng mơ ước của mình khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ xen lẫn ghen tị. Sinh ra trong một gia đình giàu có hàng đầu cả một đất nước, tiền bạc không thành vấn đề nên tất cả những dịch vụ mà anh chàng được trải nghiệm đều thuộc hàng xuất sắc nhất: ăn uống ở những nhà hàng đắt đỏ, di chuyển bằng siêu xe, quần áo trên người thì có khi còn giá trị bằng cả một gia tài đối với người bình thường.

 - Ảnh 5.
Mario Ho và Alice Ho khi còn nhỏ

 - Ảnh 6.
Anh chàng thường xuyên chia sẻ ảnh của em gái mình trên Instagram

Tuy nhiên điều ngạc nhiên nhất đó là Mario cực kì yêu thương em gái của mình. Bên cạnh những tấm ảnh vui chơi, hưởng thụ thì những tấm ảnh của cô em gái Alice có tần suất xuất hiện thường xuyên nhất trên trang Instagram cá nhân của anh trai mình. Mario không ngần ngại thể hiện sự quan tâm của mình dành cho cô em bé bỏng bay hơn 12 tiếng đồng hồ chỉ để bay đến Luân Đôn (Anh) dẫn Alice đi chơi nhân dịp sinh nhật tuổi 17.

Anh chàng còn hào phóng tặng Alice một chiếc nhẫn kim cương to đùng làm quà và không quên ghi thêm caption: "Thông báo quan trọng: Này mấy cậu nhóc ngoài kia, lùi lại một bước và tránh xa em gái tôi ra. Nếu mấy cưng dám đụng vào Alice hay làm tổn thương em ấy thì Mario đây sẵn sàng đến xử đẹp mấy cưng đấy nhé !". Alice quả là một cô em gái may mắn!

 - Ảnh 7.

 - Ảnh 8.
Bữa tiệc sinh nhật đầy ý nghĩa mà Mario đã chuẩn bị cho em gái của mình.

Ngoài ra Mario còn cho mọi người thấy mình là một chàng trai của gia đình khi dù đi đâu, gặp bao nhiêu người đi chăng nữa thì anh chàng vẫn luôn dành thời gian để về quây quần với gia đình, với mẹ và các anh chị em.

 - Ảnh 9.
Bốn người con của tỉ phú Stanley Ho với người vợ thứ 4.

 - Ảnh 10.

 - Ảnh 11.

 - Ảnh 12.

 - Ảnh 13.
Sự hạnh phúc, giàu sang của anh em Mario Ho chính là ước mơ của rất nhiều người.

aFamily

anh em ruột, anh trai em gái, tỷ phú hồng kông


      © 2021 FAP
        2,326,052       40