Đời sống

Không nói ra, đố ai biết đây chính là một chàng trai!

Thái Duy - chàng trai 9x có biệt tài giả gái vừa thực hiện 1 bộ ảnh với những chiếc váy lộng lẫy, xinh xắn như công chúa.


Nhắc tới nhóm kịch cổ trang Chuồn Chuồn giấy thì cái tên Thái Duy luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ fan, không chỉ bởi tài năng diễn xuất mà còn nhờ khả năng giả gái tuyệt đẹp của chàng trai 9x.


Mới đây, Thái Duy tiếp tục chiều lòng fan khi tung bộ ảnh đẹp lộng lẫy. Anh chàng 9x hóa thân thành cô dâu, khoác lên mình những chiếc váy cưới kiêu sa, ngọt ngào như một cô gái tràn ngập niềm hạnh phúc trong ngày trọng đại nhất cuộc đời mình.


Khi những hình ảnh được đăng tải lên trang facebook cá nhân, các fan đã trầm trồ trước nhan sắc 'vạn người mê' và dành rất nhiều lời khen ngợi cho Thái Duy.


Thái Duy từng được biết đến như một hiện tượng với tạo hình mỹ nhân cổ trang diễm lệ với những búi tóc cao, những tà áo thướt tha, điển hình như vai Bạch Xà trong tiểu phẩm hài Tây Hồ Kỳ Duyên tại Vietnam's Got Talent 2014, An Tư công chúa (Mỹ nhân kế), Điêu Thuyền (Liên hoàn kế)...và những vai diễn giả nữ rất duyên dáng tại Cười xuyên Việt tiếu lâm hội 2016.


Thái Duy chia sẻ: 'Hiện tại Duy và cả nhóm đang rất bận rộn với lịch diễn nhưng vẫn không quên dành thời gian thực hiện những sản phẩm online để khán giả ở xa vẫn được thưởng thức'.


Sắp tới đây, nhóm sẽ cho ra mắt video ca nhạc hài Tấm Cám để dành tặng khán giả vào dịp sinh nhật lần thứ 4 của nhóm và vở kịch Nam Bình Lệ với nội dụng kịch bản bất ngờ, tâm lý nhân vật vô cùng phức tạp, cảnh trí đẹp mắt.

aFamily

giả gái, trai giả gái, váy cưới


      © 2021 FAP
        2,327,525       14