Đời sống

Vợ ông chủ Playboy khốn khổ vì bộ ngực giả

Crystal Hefner hạnh phúc khoe bức ảnh mặc bikini với vòng một nhỏ nhắn sau khi cô phẫu thuật bỏ túi độn ngực. Người đẹp 30 tuổi rất vui vì đã hồi phục nhanh chóng và có được "núi đôi" xinh xắn, nhẹ nhõm như ngày xưa.

Cô tâm sự: "Một tôi mới mẻ, hạnh phúc và khỏe mạnh hơn. Dành cả năm 2016 để lấy lại sức khỏe, yêu bản thân mình như vốn có".

Trước đó, hôm thứ 3, Crystal chia sẻ trên Instagram bức ảnh đang nằm viện chuẩn bị lên bàn mổ. Vợ ba của ông chủ Playboy đã nhận được hàng nghìn lời động viên, khích lệ từ các fan khi quyết định "giải phóng" bộ ngực của mình sau nhiều năm cấy túi độn khiến cơ thể đau đớn.

vo ong chu playboy khon kho vi bo nguc gia hinh anh 1
Crystal hài lòng với bộ ngực mới.

vo ong chu playboy khon kho vi bo nguc gia hinh anh 2
Người đẹp từ bỏ bộ ngực khủng vì đau đớn.

Crystal kể về những điều tồi tệ xảy đến với cô vì biến chứng của bộ ngực giả: "Những triệu chứng bắt đầu cách đây một vài năm: Những cơn đau nhức, đau bàng quang, đau đầu và mệt mỏi. Tôi đã phớt lờ nó, cho rằng mình chỉ bệnh hoang tưởng thôi mặc dù thực sự lo lắng. Tôi đã đùa rằng mình bị đãng trí do tuổi tác và do lười biếng. Tôi bắt đầu hủy bỏ các cuộc hẹn, những buổi chụp hình bởi cơ thể hoàn toàn kiệt sức. Có những ngày trong năm nay tôi không thể rời khỏi giường, không thể ra khỏi nhà hoặc lái xe. Tôi cảm thấy tuyệt vọng khi nhìn cuộc sống vẫn đang diễn ra".

Sau một thời gian đi khám và tự mày mò tìm hiểu, người mẫu Playboy mới biết được rằng túi độn ngực chính là thủ phạm đầu độc cơ thể cô. Crystal liền quyết định phẫu thuật lấy hết túi độn ra. Sau khi phẫu thuật, cô cảm thấy cơ thể thay đổi hoàn toàn: "Tôi nhận thấy các cơn đau ở cổ và vai đã biến mất và tôi có thể thở dễ chịu hơn nhiều. Tôi biết mình sẽ không thể phục hồi 100% chỉ sau một đêm. Túi độn được đưa vào tôi 8 năm trước khiến tôi phát bệnh thế này nên tôi phải mất thời gian dài mới khỏe mạnh như xưa".

Crystal Hefner sinh năm 1986, là một người mẫu, DJ kiêm diễn viên truyền hình thực tế Mỹ. Cô hẹn hò Hugh Hefner - cựu tổng biên tập tạp chí Playboy từ năm 2009. Một năm sau, Hugh cầu hôn bồ trẻ và lên kế hoạch làm đám cưới vào tháng 6/2011. Tuy nhiên, 5 ngày trước lễ cưới, Crystal hủy hôn và khăn gói rời khỏi biệt thự Playboy. Hơn một năm sau, cặp đôi tái hợp và tổ chức lễ cưới lãng mạn vào đêm giao thừa 31/12/2012. Lúc đó, Hugh 86 tuổi còn Crystal mới 26 tuổi.

aFamily

trùm playboy, ngực giả, hạnh phúc


      © 2021 FAP
        2,327,483       6