Đời sống

Đã mắt ngắm những "bóng hồng xăm trổ" xinh đẹp hút hồn trong lễ hội xăm đầu tiên tại Hà Nội

Nhiều người ngạc nhiên vì lễ hội này thu hút rất đông phái nữ đến xăm, có những cô nàng còn xăm kín cả người với các hình vẽ cực ấn tượng, sexy.

Sau bao nhiêu ngày mong đợi, các “tín đồ xăm trổ” cũng thoả mãn nỗi lòng khi Lễ hội xăm hình nghệ thuật Quốc tế - Hanoi Ink Fes lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam đã khai mạc tại SVĐ Quần Ngựa (Hà Nội) trung tuần vừa qua. Hàng nghìn người đã hoà mình vào không khí sôi động tại lễ hội, với sự góp mặt của nhiều nghệ nhân xăm hình hàng đầu Việt Nam và 15 quốc gia trên thế giới như Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Đức, Hà Lan…

lễ hội xăm hình 2016

Lễ hội ngoài hoạt động chính xoay quanh bộ môn xăm hình thì còn có biểu diễn âm nhạc, các gian hàng triển lãm xe từ các hãng nổi tiếng như Piaggio, Harley, Mini Cooper… và đặc biệt là dàn mỹ nữ Hà thành “đốt lửa” trên sân Quần Ngựa khiến bao chàng trai “ngẩn ngơ”.

lễ hội xăm hình 2016
Tham dự lễ hội xăm hình đầu tiên tại Việt Nam, cô thợ xăm nhỏ nhắn Trần Hồng Diệu Mai (22 tuổi) có màn chuẩn bị khá ấn tượng với trang phục thổ dân. Mai cho biết, em từ Sài Gòn ra Hà Nội theo đuổi đam mê được 2 năm rồi. Các hình xăm mang ý nghĩa khác nhau đã phủ kín 3/4 cơ thể cô gái trẻ, nhưng Mai vẫn ấp ủ kế hoạch "kết nạp" thêm vài hình nữa.

lễ hội xăm hình 2016
Một nữ nghệ nhân xăm xinh đẹp đến từ Đông Á với 2 cánh tay kín đặc hình cực ấn tượng.
lễ hội xăm hình 2016
Dạo quanh một vòng, có thể thấy có rất nhiều bóng hồng xinh đẹp nổi bật ở tất cả các quầy xăm.

lễ hội xăm hình 2016
Bạn gái này có một hình xăm bùa đuổi bắt giấc mơ khá tinh tế ở đùi, nhưng vẫn muốn "tậu" thêm một hình khác nên đã cùng bạn trai xếp hàng chờ khá lâu.
lễ hội xăm hình 2016
Cô nàng xinh đẹp này có một hình xăm thiếu nữ khá lớn và bắt mắt ở sau lưng, khiến ai cũng phải ngoái nhìn.
lễ hội xăm hình 2016
Ở một quầy xăm khác, cô chủ này đang miệt mài đưa kim trên cơ thể nữ khách hàng trẻ.

lễ hội xăm hình 2016

lễ hội xăm hình 2016
Hình xăm này được thực hiện ở đùi, nhiều chi tiết nên mất vài tiếng đồng hồ để hoàn thành. Nhiều cô gái khác cũng không cưỡng lại được trước vẻ hấp dẫn của hình xăm nghệ thuật nên đã đứng lại theo dõi.

lễ hội xăm hình 2016
Một thiếu nữ xinh xắn sở hữu vài hình xăm màu xanh ngủ gật trong lễ hội khiến nhiều chàng trai đi qua đều "ngắm trộm".

lễ hội xăm hình 2016
Nghệ nhân Quang Tăm và bức hình thiếu nữ lầu xanh trên lưng người mẫu. Tác phẩm này rất cầu kỳ và sử dụng nhiều loại màu mực, khá độc đáo và giá trị.

lễ hội xăm hình 2016

lễ hội xăm hình 2016
Các thợ xăm kỳ cựu vui vẻ ngồi xem hình vẽ mẫu và tư vấn cho những thiếu nữ Hà thành yêu thích xăm.

lễ hội xăm hình 2016
Một cô gái khoe những hình xăm tuyệt đẹp, lãng mạn đủ màu ở ngực và 2 cánh tay.

lễ hội xăm hình 2016
Có vẻ như khi xã hội cởi mở hơn với chuyện xăm trổ, thì phái đẹp tỏ ra khá mạnh dạn, thích xăm hình không kém cánh mày râu. Từ các bạn sinh viên đến những cô nàng công sở, và cả các mẹ bỉm sữa nữa, bất kỳ ai tới lễ hội xăm nghệ thuật đều háo hức chờ đợi đến lượt để kỉ niệm một vài hình xăm lên mình. Kỹ thuật xăm hình giờ đã hiện đại hơn rất nhiều nên các cô gái cũng không còn sợ cảnh... la hét khi kim xăm di trên da mình nữa.
lễ hội xăm hình 2016
Và sau những giây phút miệt mài chịu đựng, các cô gái đã có hình xăm ưng ý cho riêng mình. Xăm giờ đây đã không còn mang ý nghĩa "giang hồ hổ báo" như trước, nó đang dần được đón nhận cởi mở như một bộ môn nghệ thuật làm đẹp cho con người, mang dấu ấn tinh thần và cá tính riêng. Đối với phái nữ, những hình xăm nhỏ nhắn xinh xắn ở các vị trí nửa kín nửa hở trên cơ thể cũng khiến họ cảm thấy tự tin, quyến rũ hơn.

 lễ hội xăm hình 2016
lễ hội xăm hình 2016
Nếu như đàn ông thích những hình xăm cá tính, mạnh mẽ, cầu kỳ như long phượng, hổ báo, kỹ nữ, thánh thần... thì các cô gái lại yêu các hình xăm dịu dàng, tinh tế, nữ tính như hoa cỏ, mèo, chim bồ câu, nhân vật hoạt hình...

aFamily

lễ hội xăm hình nghệ thuật, sân vận động quần ngựa, mỹ nữ hà thành, xăm nghệ thuật


      © 2021 FAP
        2,327,454       7